Em chào cả nhà!
Công ty là đại lý vé máy bay cấp 2. Mới đc cấp chứng nhận đăng kí kinh doanh ngày 19/7 ở Hoàng Mai. em đã nộp tờ khai và tiền thuế môn bài đầy đủ. Em có 1 số thắc mắc như sau:
1. Công ty em muốn đóng bảo hiểm cho nhân viên thì mọi hồ sơ và thủ tục đều lên phòng lao động TBXH của quận Hoàng Mai giải quyết đúng đúng ko ah?
2. Đến 20-8 em vẫn nộp tờ khai thuế GTGT tháng 7/2013 bình thường.
3.Phải đăng kí số chứng minh thư của toàn bộ nhân viên làm mã số thuế TNCN trên tncnonline.com.vn và hạn đăng kí là đến khi nào ah?
4. Công ty em có làm 1 hợp đồng thuê nhà riêng của 1 nhân viên cùng công ty làm văn phòng. Bên em để tiền thuê là 2tr/tháng. Muốn chi phí thuê văn phòng này là hợp lý thì cần phải mua hóa đơn của chi cục thuế. Thủ tục để mua đc hóa đơn thuê văn phòng là như thế nào ah? Cần những giấy tờ gì?
5. Địa chỉ công ty em đăng kí kinh doanh là ở Định Công Thượng - Hoàng Mai. Làm thêm 1 hợp đồng thuê văn phòng ở địa chỉ đó để đủ mọi hồ sơ thủ tục nộp cho cơ quan thuế thôi. còn thực tế toàn bộ nhân viên làm việc ở đường Tăng Thiết Giáp. Như vậy mình có cần phải thông báo cho cơ quan thuế ko ah?
Công ty là đại lý vé máy bay cấp 2. Mới đc cấp chứng nhận đăng kí kinh doanh ngày 19/7 ở Hoàng Mai. em đã nộp tờ khai và tiền thuế môn bài đầy đủ. Em có 1 số thắc mắc như sau:
1. Công ty em muốn đóng bảo hiểm cho nhân viên thì mọi hồ sơ và thủ tục đều lên phòng lao động TBXH của quận Hoàng Mai giải quyết đúng đúng ko ah?
2. Đến 20-8 em vẫn nộp tờ khai thuế GTGT tháng 7/2013 bình thường.
3.Phải đăng kí số chứng minh thư của toàn bộ nhân viên làm mã số thuế TNCN trên tncnonline.com.vn và hạn đăng kí là đến khi nào ah?
4. Công ty em có làm 1 hợp đồng thuê nhà riêng của 1 nhân viên cùng công ty làm văn phòng. Bên em để tiền thuê là 2tr/tháng. Muốn chi phí thuê văn phòng này là hợp lý thì cần phải mua hóa đơn của chi cục thuế. Thủ tục để mua đc hóa đơn thuê văn phòng là như thế nào ah? Cần những giấy tờ gì?
5. Địa chỉ công ty em đăng kí kinh doanh là ở Định Công Thượng - Hoàng Mai. Làm thêm 1 hợp đồng thuê văn phòng ở địa chỉ đó để đủ mọi hồ sơ thủ tục nộp cho cơ quan thuế thôi. còn thực tế toàn bộ nhân viên làm việc ở đường Tăng Thiết Giáp. Như vậy mình có cần phải thông báo cho cơ quan thuế ko ah?