luongphoilin Member Hội viên mới 10/10/11 #1 Anh chị cho em hỏi, công việc của kế toán ngoài ghi chép sổ sách làm báo cáo thuế còn phải làm gì nữa ạ? ví dụ như làm hợp đồng, bảo hiểm.
Anh chị cho em hỏi, công việc của kế toán ngoài ghi chép sổ sách làm báo cáo thuế còn phải làm gì nữa ạ? ví dụ như làm hợp đồng, bảo hiểm.
H HA RU MI New Member Hội viên mới 10/10/11 #2 Ðề: Công việc của kế toán Có chứ, bạn phải đăng ký hợp đồng lao động và bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty.
Ðề: Công việc của kế toán Có chứ, bạn phải đăng ký hợp đồng lao động và bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty.
luongphoilin Member Hội viên mới 11/10/11 #3 Ðề: Công việc của kế toán HA RU MI nói: Có chứ, bạn phải đăng ký hợp đồng lao động và bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Nhấn để mở rộng... Nhưng nhân viên trong cty em thay đổi thường xuyên, họ là sinh viên nên làm khoảng 2 or 3 tháng lại nghỉ, như vậy chắc ko cần đóng bảo hiểm nhỉ? Hợp đồng lao động nên kí trong bao lâu để khỏi đóng bảo hiểm vậy anh chị?
Ðề: Công việc của kế toán HA RU MI nói: Có chứ, bạn phải đăng ký hợp đồng lao động và bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Nhấn để mở rộng... Nhưng nhân viên trong cty em thay đổi thường xuyên, họ là sinh viên nên làm khoảng 2 or 3 tháng lại nghỉ, như vậy chắc ko cần đóng bảo hiểm nhỉ? Hợp đồng lao động nên kí trong bao lâu để khỏi đóng bảo hiểm vậy anh chị?