Công ty CP ICEL Tư vấn & Đào tạo tuyển dụng nhiều vị trí quan trọng trong tháng 11/2010

thanh_fm85

New Member
Hội viên mới
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ phần ICEL Tư vấn & Đào tạo – nhà cung cấp tổ hợp dịch vụ nhằm nâng cao năng lực quản lý doanh nghiệp:
* Tư vấn quản lý kinh doanh, đầu tư
* Đào tạo kế toán và quản trị
* Giải pháp phần mềm doanh nghiệp
Chính sách nhân sự của ICEL: "Luôn tôn trọng và phát huy năng lực cá nhân của mỗi thành viên"

Các vị trí tuyển dụng tháng 11-2010:

1. 01 vị trí "Designer – Media"
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành CNTT, Mỹ thuật Công nghiệp...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm
Mô tả công việc:
- Đảm nhận các công việc liên quan đến Multimedia trong các dự án về e-learning
- Phát triển ý tưởng, thiết kế phục vụ các hoạt động Marketing, Nhận diện thương hiệu, các Website, các ấn phẩm của công ty
- Thiết kế giao diện, hỗ trợ các yêu cầu về đồ họa cho các sản phẩm phần mềm của công ty
- Phát triển các sản phẩm multimedia của cá nhân
- Theo dõi, đánh giá hoạt động của đội ngũ công tác viên thiết kế đa phương tiện của công ty.
- Phát triển ứng dụng web tương tác, Web Animation với Flash, có khả năng thực thi Flash Action Scripts, Authoring Multimedia
- Sử dụng thành thạo Adobe Flash, Adobe Premiere, Adobe Phototshop và Corel Draw
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trên mội trường Ms Silverlight
CS đãi ngộ:
- Lương chính: 6.000.000 VND/ tháng + CS thưởng
- BHXH, BHYT, công tác phí theo quy định của công ty.
- Tạo môi trường làm việc và cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt.
- Làm quen với cv và đào tạo kỹ năng 60 ngày.

2. 01 vị trí "Trưởng Ban Truyền thông và Tổ chức sự kiện"
Yêu cầu:
- Nam, Nữ tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng trong lĩnh vực Marketing, PR, event
- Khả năng tự học hỏi
- Khả năng làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng diễn đạt/thuyết trình
- Kỹ năng tổ chức công việc
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ các mục tiêu, định hướng của tổ chức bằng cách phát triển các chương trình thông tin nội bộ và bên ngoài.
- Xác định nhu cầu thông tin nội bộ và bên ngoài bằng cách nghiên cứu xu hướng, thực hiện mua các kết quả khảo sát và phân tích kết quả; nghiên cứu các yêu cầu thông tin.
- Lập kế hoạch các chương trình thông tin nội bộ và bên ngoài bằng cách xác định các đối tượng mục tiêu và nhu cầu thông tin; xác định các cách tiếp cận các phương tiện đặc thù.
- Thông báo cho khách hàng và công chúng bằng cách phát triển, phổ biến thông tin bao gồm các tài liệu về sự kiện, tập san, thông báo tin tức, bản tin, hình ảnh, phim ảnh, băng ghi; trang phục bên ngoài; liên hệ và mua vị trí quảng cáo.
- Hồi đáp các yêu cầu của cơ quan truyền thông bằng cách đề xuất các chiến lược thông tin cho cấp quản lý; lập kế hoạch trả lời; cung cấp thông tin, sắp xếp các buổi phỏng vấn chỉnh sửa nội dung; huấn luyện những người trả lời trước các phương tiện truyền thông.
- Duy trì mối quan hệ với các đại diện truyền thông bằng cách sắp xếp liên lạc thường xuyên, giải quyết những khó khăn
- Cung cấp ý kiến, cung cấp các hỗ trợ, tập trung thông tin bằng cách đại diện cho tổ chức trước công chúng, các sự kiện xã hội và kinh doanh.
- Thực hiện các yêu cầu hoạt động truyền thông, đối ngoại bằng cách lên lịch và phân công cho nhân viên, theo dõi kết quả công việc.
- Duy trì các nhân viên truyền thông và đối ngoại bằng cách tuyển dụng, chọn lựa, định hướng và đào tạo nhân viên.
- Duy trì kết quả công việc của nhân viên bộ phận truyền thông và đối ngoại bằng cách khuyên bảo và kỷ luật nhân viên; lập kế hoạch; giám sát, đánh giá kết quả công việc
- Cập nhật kiến thức chuyên môn và kỹ thuật bằng cách cáo web; tham dự các hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
- Đóng góp vào nỗ lực của nhóm bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu.
- Có khả năng biên soạn, biên tập bài giảng, có kỹ năng giảng dạy tích cực, am hiểu về kế toán tài chính, công nghệ thông tin.
- Ngoại hình và sức khỏe tốt. Sẵn sàng đi công tác xa. Kỹ năng mềm tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
CS đãi ngộ:
- Lương chính: 8.000.000 VND/ tháng + Thưởng..
- BHXH, BHYT, công tác phí theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc và cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt.
- Thử việc và đào tạo kỹ năng 60 ngày.


3. 04 vị trí "Nhân viên truyền thông và tổ chức sự kiện"
Yêu cầu:
- Nam, Nữ trình độ Đại học hoặc cao đẳng thuộc lĩnh vực Marketing, PR, event
- Kỹ năng tự học hỏi
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng diễn đạt/thuyết trình
- Kỹ năng tổ chức công việc
- Kỹ năng đàm phán thương lượng thuyết phục
Mô tả công việc:
- Có năng lực thiết kế lên kế hoạch tổng thể 1 chương trình Marketing, PR, Quảng cáo… Phân tích chi tiết công việc có logic theo thứ tự thời gian, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị thực hiện.
- Có kinh nghiệm tổ chức nhiều chương trình quy mô rộng, có phối hợp nhiều chương trình con, hiểu biết và có mối quan hệ trên nhiêu tỉnh thành. Có mối quan hệ và hiểu biết sâu về các dịch vụ cung cấp phục vụ cho sự kiện như : Lân sư rồng – Thuê nhà bạt, Âm thanh ánh sang – bàn ghế - PG – MC – Trang phục – Đài truyền hình – Giấy phép…
- Có khả năng thuyết trình, diễn thuyết thu hút, biết tại và sử dụng thành thạo các soft trình chiếu trên máy tính. Tự tin trong giao tiếp. Làm việc chủ động trong công việc, thời gian… Nhất là khả năng kiểm soát chương trình và phối hợp với các bộ phận liên quan.
- Tính cách quyết đoán, chuyển công việc và giải quyết sự cố nhanh gọn, dứt điểm. Luôn dự đoán nhiều tình huống khi triển khai 1 chương trình ( Trời mưa, bị trễ giờ khai mạc, khách tới chậm, sự cố trong di chuyển, thiếu hụt nhân sự….)
- Tổ chức và triển khai chương trình sự kiện theo nhu cầu của các doanh nghiệp. Định được giá thành thực hiện. luôn tìm kiếm những đơn vị cung cấp tốt nhất.
- Có ý tưởng sáng tạo đột phá. Khả năng mỹ thuật cao. Lên chương trình, khớp thời gian, xuyên suốt toàn bộ chương trình sự kiện trước, trong và sau khi diễn ra sự kiện.
- Xây dựng chương trình sự kiện, lo thủ tục (liên kết và kiểm soát chất lượng, tiến độ với các nhà cung cấp chất lượng và uy tín …) quy tình thực hiện sự kiện.
- Có khả năng biên soạn, biên tập bài giảng, có kỹ năng giảng dạy tích cực, am hiểu về kế toán tài chính, công nghệ thông tin.
- Ngoại hình và sức khỏe tốt. Sẵn sàng đi công tác xa. Kỹ năng mềm tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
CS đãi ngộ:
- Lương chính: 4.500.000 VND/ tháng + Thưởng..
- BHXH, BHYT, công tác phí theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc và cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt
- Thử việc và đào tạo kỹ năng 60 ngày.


4. 01 vị trí "Trưởng phòng kinh doanh và xúc tiến thương mại"
Yêu cầu:
- Nam, Nữ trình độ Đại học trở lên, hiểu biết sâu về lĩnh vực kinh doanh.
- Nắm vững các kỹ năng về tổ chức và quản lý.
- Có từ 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản lý.
- Tiếng Anh: giao tiếp tốt với người nước ngoài.
- Khả năng giao tiếp và diễn thuyết tốt.
Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch, định hướng sản xuất kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng cũng như theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch để kịp thời đế xuất với Ban Tổng Giám đốc Công ty điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế.
- Tăng cường công tác tiếp thị, nghiên cứu thị trường để đầu tư đẩy mạnh kinh doanh bao gồm hàng xuất, hàng nhập và hàng nội địa. Đề xuất Ban Tổng Giám đốc Công ty các chủ trương, chính sách phù hợp với tình hình thực tế trong lĩnh vực kinh
- Theo dõi chặt chẽ và nắm bắt kịp thời tình hình thị trường, giá cả, nhu cầu hàng hóa để tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc đàm phán tiến tới ký kết các hợp đồng kinh tế.
- Nghiên cứu theo dõi các chủ trương chính sách, thuế của Nhà nước ban hành để tổ chức triển khai và thực hiện đúng quy định.
- Chịu trách nhiệm dự thảo, lập các hợp đồng thương mại, điều kiện và hình thức thanh toán. cũng như theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng.
- Thực hiện chế độ báo cáo thống kê theo quy định của Nhà nước và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc Công ty, xây dựng các kênh thông tin về thương mại, đồng thời quản lý các thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty thông qua các hệ thống thông tin.
- Thực hiện chức năng quản lý thương hiệu của Công ty. Theo dõi và báo cáo cho Ban Tổng Giám đốc về công tác xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu. Đăng ký nhãn hiệu hàng hoá Có khả năng biên soạn, biên tập bài giảng, có kỹ năng giảng dạy tích cực, am hiểu về kế toán tài chính, công nghệ thông tin.
- Ngoại hình và sức khỏe tốt. Sẵn sàng đi công tác xa. Kỹ năng mềm tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
Chính sách đãi ngộ:
- Lương chính:8.000.000 VND/ tháng + Thưởng..
- BHXH, BHYT, công tác phí theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc và cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt
- Thử việc và đào tạo kỹ năng 60 ngày.

5. 01 vị trí "Trưởng phòng bán hàng"
Yêu cầu:
- Nam, Nữ tốt nghiệp Đại học
- Kinh nghiệm từ 3 năm kể từ ngày tốt nghiệp đại học
- Năng động, sáng tạo, đam mê công việc
- Có tố chất kinh doanh
- Tự tin và chuyên nghiệp
- Có khả năng phân tích, tổng hợp
- Ngoại hình khá
Mô tả công việc:
- Điều hành và chịu trách nhiệm các hoạt động của phòng Bán Hàng
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong các trường hợp khó khăn.
- Tìm kiếm khách hàng mới. Phục vụ khách hàng bằng cách tiếp nhận và giải quyết yêu cầu của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng. Phát triển doanh số và thị trường mà mình phụ trách.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Quản lý Hệ thống khách hàng
- Xây dựng chính sách bán hàng
- Phát triển doanh số bán hàng. Quản lý các kênh phân phối hàng hóa
- Có khả năng biên soạn, biên tập bài giảng, có kỹ năng giảng dạy tích cực, am hiểu về kế toán tài chính, công nghệ thông tin.
Chính sách đãi ngộ:
- Lương chính: 5.000.000 VND/ tháng + Thưởng.= % Doanh thu
- BHXH, BHYT, công tác phí theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc và cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt
- Thử việc và đào tạo kỹ năng 60 ngày.

6. 04 vị trí "Nhân viên bán hàng và nhân viên phát triển thị trường"
Yêu cầu:
- Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Marketing , CNTT
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Năng động, sáng tạo, đam mê công việc
- Có tố chất kinh doanh
- Tự tin và chuyên nghiệp
- Có khả năng phân tích, tổng hợp
- Ngoại hình khá
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Phục vụ khách hàng bằng cách tiếp nhận và giải quyết yêu cầu của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng
- Phát triển doanh số và thị trường mà mình phụ trách.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh

Chính sách đãi ngộ:
- Lương chính: 5.000.000VND/ tháng + Thưởng.= % Doanh thu
- BHXH, BHYT, công tác phí theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc và cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt

7. 02 vị trí “Nhân viên bán phần mềm đóng gói”
Yêu cầu:
- Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Marketing , CNTT
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh trong lĩnh vực máy tính
- Am hiểu về thị trường, sản phẩm CNTT
- Trung thực, năng động và tư duy tốt
- Tiếng anh giao tiếp tốt ( là một lợi thế )
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm
- Có khả năng đàm phán
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc và phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng,internet..
Mô tả công việc:
- Thực hiện các chiến lược, kế hoạch bán hàng và tiếp thị sản phẩm phần mềm
- Xúc tiến việc bán hàng đại lý và khách lẻ tại khu vực.
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh;
- Khai thác, tìm kiếm, tiếp nhận thông tin khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Đề xuất các giải pháp, phương án tiếp xúc và mở rộng quan hệ khách hàng.
- Hỗ trợ và giải đáp khách hàng về sản phẩm và dịch vụ...
Chính sách đãi ngộ:
- Lương chính:5.000.000 VND/ tháng + Thưởng.+ % Doanh thu.
- BHXH, BHYT, công tác phí theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc và cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt
- Thử việc và đào tạo kỹ năng 60 ngày.
- Môi trường làm việc và cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt.


8. 01 vị trí “Trưởng phòng tổ chức đào tạo”
Yêu cầu:
- Nam, Nữ tốt nghiệp Đại học
- Kinh nghiệm từ 3 năm kể từ ngày tốt nghiệp đại học
- Năng động, sáng tạo, đam mê công việc
- Tự tin và chuyên nghiệp
- Có khả năng phân tích, tổng hợp
- Ngoại hình khá
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch đào tạo
- Tổ chức quản lý giảng viên, bài giảng Quảng bá lớp học
- Tổ chức công tác tuyển sinh
- Thuê mua dịch vụ và hội trường, phương tiện, công cụ: Theo quy trình đào tạo.
- Liên hệ và hợp tác với các phương tiện truyền thông, báo chí, các bưu điện và nhà cung cấp dịch vụ khác để phân phối thẻ học viên theo phương thức gián tiếp. Xây dựng hệ thống cộng tác viên theo kinh phí và hiệu quả đạt được.
- Quản lý và kiểm soát hồ sơ đào tạo
- Có khả năng biên soạn, biên tập bài giảng, có kỹ năng giảng dạy tích cực, am hiểu về kế toán tài chính, công nghệ thông tin.
Chính sách đãi ngộ:
- Lương chính: 6.000.000 VND/ tháng + Thưởng.+ % Doanh thu.
- BHXH, BHYT, công tác phí theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc và cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt
- Thử việc và đào tạo kỹ năng 60 ngày

9. 02 vị trí “Nhân viên phòng tổ chức đào tạo”
Yêu cầu:
- Nam, Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm từ 1 năm kể từ ngày tốt nghiệp đại học
- Năng động, sáng tạo, đam mê công việc
- Tự tin và chuyên nghiệp
- Có khả năng phân tích, tổng hợp
- Ngoại hình khá
Mô tả công việc:
- Tổ chức quản lý giảng viên, bài giảng Quảng bá lớp học
- Tổ chức tuyển sinh.
- Thuê mua dịch vụ và hội trường, phương tiện, công cụ. Theo quy trình đào tạo.\
- Quản lý lớp học và học viên, giảng viên
Chính sách đãi ngộ:
- Lương chính: 3.500.000 VND/ tháng + Thưởng.+ % Doanh thu.
- BHXH, BHYT, công tác phí theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc và cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt
- Thử việc và đào tạo kỹ năng 60 ngày.

Các bước tham gia ứng tuyển: Nộp hồ sơ – Duyệt hồ sơ – Thi tuyển tập trung – Phỏng vấn – Tuyển dụng
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2010
Ứng viên có thể gửi hồ sơ online, khi thi tuyển yêu cầu bộ hồ sơ đầy đủ (Công ty không hoàn lại hồ sơ của ứng viên đã nộp)
Hồ sơ ứng viên gồm có:
1. Đơn xin việc
2. Lý lịch làm việc theo mẫu
3. Văn bằng chứng chỉ photo công chứng, bảng điểm, các giấy chứng nhận nếu có.
4. 2 ảnh 3x4, giấy khai sinh công chứng
5. CMND, hộ khẩu phô tô công chứng
6. Giấy khám sức khỏe
7. CV (Nếu có)

Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần icel tư vấn và đào tạo
Số 5B, ngõ 551 phố Vĩnh Phúc – Ba Đình – Hà Nội, Việt Nam
Tel: 0437618355; Fax: 0437618354; E-mail: icelvn@gmail.com
Website: http://icel.vn; C?ng ??ng Smartkey | Website c?a Cng ty C? ph?n ICEL T? v?n v ?o t?o | H? tr? & Nng cao n?ng l?c doanh nghi?p nh? v v?a Vi?t Nam
Người liên hệ: Mr Nguyễn Thành Lập
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top