các bác làm ơn cho em hỏi?
Giả sử ngày 15/9 em có mua hàng với hóa đơn trị giá 19 triệu, kế toán bên đã làm nhập kho 15/9 nhưng hết tiền bên em chưa viết phiếu chi được cho khách hàng.
Ngày 16/9 bên em lại tiếp tục mua hàng của khách hàng trên với hóa đơn trị giá 18 triệu, kế toán bên em đã viết phiếu nhập kho sản phẩm trên ngày 16/9.
Ngày 17/9 bên em mới có tiền kế toán bên em viết 2 phiếu chi, mỗi phiếu nhập một phiếu chi nhưng vào cùng ngày 17/9.
Các bác ơi kế toán bên em làm thế có đúng luật thuế chưa? mong các bác chỉ giúp em với
Giả sử ngày 15/9 em có mua hàng với hóa đơn trị giá 19 triệu, kế toán bên đã làm nhập kho 15/9 nhưng hết tiền bên em chưa viết phiếu chi được cho khách hàng.
Ngày 16/9 bên em lại tiếp tục mua hàng của khách hàng trên với hóa đơn trị giá 18 triệu, kế toán bên em đã viết phiếu nhập kho sản phẩm trên ngày 16/9.
Ngày 17/9 bên em mới có tiền kế toán bên em viết 2 phiếu chi, mỗi phiếu nhập một phiếu chi nhưng vào cùng ngày 17/9.
Các bác ơi kế toán bên em làm thế có đúng luật thuế chưa? mong các bác chỉ giúp em với