các chị ơi cho em hỏi tí nhé. Công ty em mua 1 máy in trị giá 2t đã bao gồm VAT từ tháng 4. em định khoản thế này:
1) Nợ 153: 1.8T
Nợ 133: 0.2T
Có 111: 2T
2) Nợ 642: 1.8/12*8
có 142: 1.8/12*8
Em định khoản như vậy có đúng không? trong nghiệp vụ này còn thiếu định khoản nào nữa không ạ? (Ví dụ phần công cụ dụng cụ chưa được phân bổ chẳng hạn?)
1) Nợ 153: 1.8T
Nợ 133: 0.2T
Có 111: 2T
2) Nợ 642: 1.8/12*8
có 142: 1.8/12*8
Em định khoản như vậy có đúng không? trong nghiệp vụ này còn thiếu định khoản nào nữa không ạ? (Ví dụ phần công cụ dụng cụ chưa được phân bổ chẳng hạn?)







Mấy chỗ bôi màu ý là sao vậy trời 
làm như các bạn là đúng rồi tuy nhiên: Tại sao bạn lại cho vào TK142(chi phí trả trước ngắn hạn) trong khi đó máy in là CCDC sử dụng lâu dài(>12t). trường hợp này mình phải hạch toán vào TK242 chứ!!!!!
