Thưa các bậc tiền bối!
Chả là thế này, cty em t4/2008 thành lập chi nhánh nhưng tên người quản lý CN là 1 người chẳng liên quan gì đến cty em cả ( cty tổng ở HN do 2 người góp vốn thành lập) và CN thì ở Sài gòn do 1 người khác là anh em đứng tên thành lập là Chi nhánh của công ty ngoài Hà nội. Mọi hoạt động thì đều do cty ngoài HN điều từ xa. ví dụ như cung cấp hàng hoá là giá gốc,Doanh thu thu được thì trả lương thưởng và các chi phí khác và mọi hoạt động của công ty, Báo cáo thuế thì độc lập hoàn toàn ko liên đới liên kết gì hết. Thu tiền hàng thì trả lại vốn hàng cty đã nhập vào cho. Vậy vấn đề bây giờ em muốn hỏi là có phải làm báo cáo tổng hợp lại giữa công ty và chi nhánh hay không? hay là cứ mạnh anh nào anh ấy nộp vì chẳng liên quan gì đến nhau? em có tham khảo vài người bạn thì ngươi bảo có người bảo không nên chẳng biết thế nào cho đúng? Kính mong các bậc tiền bối, ai đã từng có kinh nghiệm trong vụ việc này xin chỉ giáo.
Xin chân thành cám ơn!
Chả là thế này, cty em t4/2008 thành lập chi nhánh nhưng tên người quản lý CN là 1 người chẳng liên quan gì đến cty em cả ( cty tổng ở HN do 2 người góp vốn thành lập) và CN thì ở Sài gòn do 1 người khác là anh em đứng tên thành lập là Chi nhánh của công ty ngoài Hà nội. Mọi hoạt động thì đều do cty ngoài HN điều từ xa. ví dụ như cung cấp hàng hoá là giá gốc,Doanh thu thu được thì trả lương thưởng và các chi phí khác và mọi hoạt động của công ty, Báo cáo thuế thì độc lập hoàn toàn ko liên đới liên kết gì hết. Thu tiền hàng thì trả lại vốn hàng cty đã nhập vào cho. Vậy vấn đề bây giờ em muốn hỏi là có phải làm báo cáo tổng hợp lại giữa công ty và chi nhánh hay không? hay là cứ mạnh anh nào anh ấy nộp vì chẳng liên quan gì đến nhau? em có tham khảo vài người bạn thì ngươi bảo có người bảo không nên chẳng biết thế nào cho đúng? Kính mong các bậc tiền bối, ai đã từng có kinh nghiệm trong vụ việc này xin chỉ giáo.
Xin chân thành cám ơn!