Có nên nhận lời lấy anh khi mình chưa muốn?

Ðề: Có nên nhận lời lấy anh khi mình chưa muốn?

Bạn nói đúng!Khi yêu ai mà chẳng muốn đi đến hôn nhân với người mh yêu chứ?!!! "nhưng" Bạn hãy nhớ vợ là người chia sẽ ngọt sẽ bù, chứ ko phải con ở mà cưới về chăm lo việc gia đình, lo cho gia đình chồng.. nhé bạn!!!! Người ta chưa chắc lo cho đc cha mẹ của ngta nữa. đừng đem hôn nhân ra làm điều kiện để ép người khác làm những chuyện người ta không thích. Phụ nữ bây giờ không cần những loại đàn ông đó chỉ coi vợ là người giúp việc suốt đời mà không cần trả lương!
 
Ðề: Có nên nhận lời lấy anh khi mình chưa muốn?

Những người đàn ông như vậy chẳng có gì phải hối tiếc, phải buồn cả. M phải sống thật vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường công danh để khi anh ta nhìn lại sẽ thấy được giá trị của con người bạn. M cũng đã từng đồng nghiệp ở cơ quan lừa ngoạn mục, khi chia tay chưa được 10 ngày anh ta đã yêu cô bé đang học lớp 10 và khiến cho cô bé xa đà học hành, cuối cùng phải bỏ học và anh ta đã xin nghỉ việc để trốn trách nhiệm vì anh ta là người tỉnh khác mà. Bạn như vậy còn may chán coi như m đã qua 1 kiếp nạn. Đến bây giờ chồng m hiền lành làm BS, lấy nhau 5 năm nhưng chưa bao giờ chồng quát tháo m. M nghĩ cũng may cho m vì đã chia tay anh kia. Bạn hãy cố lên!

---------- Post added at 09:26 ---------- Previous post was at 09:20 ----------

M cũng bị tổn thương sâu sắc vì cả cơ quan ai cũng biết, đã ra mắt gđ nhà m. khi chia tay ai cũng lời ra tiếng vào bàn tán. Nhưng m suy nghĩ rất nhiều và tìm ra phương án là quên và quên triệt để. Sau vài tháng khi m nhìn thấy cô bé kia trong lòng m cũng k còn buồn, k tức giận. Và đó cũng là lúc m bắt đầu 1 TY mới.
 
Ðề: Có nên nhận lời lấy anh khi mình chưa muốn?

:bdance: có 1 cô bé từng hỏi mình: Giả sử em lấy 1 người nghèo em có hạnh phúc không?

Mình trả lời: Hạnh phúc là do từng người nhận định, xây dựng nó. Cuộc sống GĐ không chỉ có tình yêu mà còn cả trách nhiệm, áp lực mưu sinh...

Nếu chưa sẵn sàng thì đừng nên bước vào áp lực cho bản thân, nặng hơn là gánh nặng cho xã hội
 
Ðề: Có nên nhận lời lấy anh khi mình chưa muốn?

Mỗi ngày trôi qua với e vẫn là niềm đau, vẫn tươi cười khi nhìn anh, nhưng lại khóc trong lòng, thấy tim mình có j đó nhói đau,
Kỉ niệm mãi là kỉ niệm. Làm sao e có thể đối diện với a trong ngày cưới của anh đây. E thật ngốc khi nói là mình sẽ đến dự. E cứ như trò đùa trong tay anh. E chỉ muốn hét thật lớn, khóc thật nhìu trc mặt anh, nhưng làm như vậy để dc gì, nhận lại sự thương hại từ anh ???????
E sẽ k như vậy, e sẽ vẫn sống tốt, và yêu anh như e đã từng iu.
Một tình yêu chỉ của riêng e....
 
Ðề: Có nên nhận lời lấy anh khi mình chưa muốn?

Mỗi ngày trôi qua với e vẫn là niềm đau, vẫn tươi cười khi nhìn anh, nhưng lại khóc trong lòng, thấy tim mình có j đó nhói đau,
Kỉ niệm mãi là kỉ niệm. Làm sao e có thể đối diện với a trong ngày cưới của anh đây. E thật ngốc khi nói là mình sẽ đến dự. E cứ như trò đùa trong tay anh. E chỉ muốn hét thật lớn, khóc thật nhìu trc mặt anh, nhưng làm như vậy để dc gì, nhận lại sự thương hại từ anh ???????
E sẽ k như vậy, e sẽ vẫn sống tốt, và yêu anh như e đã từng iu.
Một tình yêu chỉ của riêng e....

Anh ta ko đáng. Bạn phải rèn luyện cho bản thân mình nghĩ rằng: A ta ko xứng với tình yêu của bạn mà vượt qua. Con trai tham lam lắm, chỉ trách con gái nặng tình mà bi lụy rồi chính mình lại làm mình đau. Yêu mình trước, đừng yêu người quá. Sẽ làm mất giá trị của mình, mình phải trân trọng lấy mình.
 
Ðề: Có nên nhận lời lấy anh khi mình vẫn chưa muốn!

Quen anh đến nay đã được 2 năm, giận hờn ghen tuông, kể cả lời chia tay có đủ cả. gia đình a không khá giả, nhưng mình không sợ khổ khi lấy a, vì a là người tốt, luôn biết cố gắng phấn đấu vươn lên, không nhậu nhẹt hút thuốc, cũng chưa từng nặng lời với mình.

Vấn đề là mẹ a đi coi tuổi, và nói là năm nay cưới thì hợp tuổi, ý a cũng muốn lấy mình, a đã cầu hôn rất nhìu lần, nhưng mình viện lý do này nọ để a hỉu, vì mình chưa muốn về với a. mình muốn phụ giúp gia đình mình thêm vài năm nữa. vì dù sao mình cũng mới ra trường thui. mình mong a hiểu được suy nghĩ của mình.
mấy ngày nay công việc mệt mỏi, mà a cứ gọi hỏi mình quyết định chưa, bảo mẹ anh muốn nói chuyện với mình, mình né tránh, không đến nhà anh...............

cuối năm nay là thời gian quá sớm với mình, mình chưa chuẩn bị tinh thần để về làm dâu, làm vợ... sống cuộc sống của 2 ng. hôm nay a nhắn tin và nói nếu mình k đồng ý thì mẹ a sẽ đi hỏi vợ cho a. vì bà muốn năm nay a có vợ. a cũng nói là nếu mình không đồng ý thì a sẽ đi lấy người khác, a muốn có người giúp mẹ làm việc nhà, vì mẹ a đã lớn tuổi.
mặc dù rất yêu a, nhưng mình chưa muốn, bây giờ mình nên làm thế nào?????????????????????

bây giờ lời giải thích với a dường như là vô tác dụng. mình khó xử quá, mình không muốn mất a...
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cũng đã lâu không đăng nhập vào diễn đàn, chia tay a cũng dc vài tháng, tâm trạng cũng vơi bớt, nhưng vẫn còn buồn nhìu lắm, nhớ anh!
Dù chia tay nhưng anh vẫn nhắn tin hỏi thăm mình, động viên mình cố gắng vượt qua.Mình muốn nhìn thẳng vào anh cười thật tươi và nói rằng: " em không sao, em quên anh rồi, tại sao e lại phải đau khổ trong khi anh đang hạnh phúc chứ. Anh có thể quên e 1 cách dễ dàng mà lấy ng con gái khác, thì e cũng có thể quên dc a thôi"
Nhưng tại sao trc mặt anh mình lại yếu đuối thế, không nói được những lời đó, chỉ cười gượng gạo.
mình xóa mọi tin nhắn của anh, mình không muốn a nghĩ rằng mình còn yêu anh, không cần lòng thương hại của a. Dù trong lòng mình đnag rất yếu đuối.
Mình không muốn liên quan đến anh nữa, nhưng tại sao lại nhận lời gặp anh và trả lời tin nhắn của anh. thật ra mình có đnag hận anh hay không? hay là tình cảm vẫn chưa hết, hay do tính ích kỷ của tình yêu đây.
muốn chấm dứt, không muốn trả lời tin nhắn của a, mình có thể tự vượt qua được. Vậy mà vẫn sợ anh buồn khi mình không trả lời. Mình ngốc thật. Anh đã là của ng khác thật rồi. Mình và anh đã không còn là gì nữa.
thì ra tình yêu vốn mong manh như vậy, chỉ cần có người khác thay thế vị trí của mình thì anh có thể nhanh chóng quên đi.
Thì ra khi yêu ngta luôn nói sẽ mãi mãi bên nhau nhưng khi chia tay lại có thể dễ dàng quên hết mọi thứ.
Thì ra: em chẳng là gì trong anh, tình yêu vốn là vô nghĩa

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau những ngày tháng mòn mỏi chờ đợi anh quay lại bên em, thì đến hôm nay mọi thứ trở nên vô nghĩa- khi e nghe mẹ nói anh đã lấy vợ vào tháng trước.
em cười, lòng nghe chua chát.
2năm yêu nhau, tình cảm chúng ta chưa đủ vững bền để vượt qua mọi thứ.
3 tháng rời xa nhau lại là thời gian đủ để anh vun đắp tình cảm mới và đi đến cuối con đường tình yêu cùng người ấy.
em phải làm gì trong lúc này?????? nhắn tin trách móc anh tại sao lại không cho em biết. tại sao lại để em là người cuối cùng biết được tin này??????? hay e phải nhắn 1 tin chúc anh hạnh phúc.
Tất cả để làm gì cơ chứ? khi mọi thứ đã xảy ra rồi.. Chẳng lẽ là do em đáng phải chịu đựng những việc này sao
Cho đến hôm nay, e vẫn không hiểu vì sao 2 ta đi đến bước đường này, tại sao việc lấy vợ với anh chỉ đơn giản như vậy
Đến cuối cùng, trong 2 năm qua, em là gì trong anh??? Tình yêu anh cho e là giả dối sao?
hàng ngàn câu hỏi xoay quanh đầu e, e không biết phải đối diện như thế nào nữa.
trước giờ em vẫn nghĩ a sẽ quay lại, nhưng bây giờ coi như chấm hết rồi.
Đây sẽ là những lời cuối e dành cho a. em sẽ quên anh,
e sẽ làm được thôi. Vì anh đã quá phũ phàng như vậy thì tại sao e lại phải tha thiết nhớ nhung cơ chứ?
Thực sự trong lòng e bây giờ rất oán hận anh, hận anh quá nhẫn tâm với e, hận anh đã làm e đau khổ như thế này.
Người ta nói nỗi đau nào cũng qua, nhưng đối với em nỗi đau này là mãi mãi..

:hichic::hichic::hichic:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top