cogaitocvang New Member Hội viên mới 13/10/10 #1 xuất hoá đơn gtgt cho văn phòng đại diện quên ghi mã số thuế thì như thế nào đây? có được hạch toán không?
xuất hoá đơn gtgt cho văn phòng đại diện quên ghi mã số thuế thì như thế nào đây? có được hạch toán không?
vananhuni Member Hội viên mới 13/10/10 #2 Ðề: có được hach toán vào chi phí hợp lý ko? cogaitocvang nói: xuất hoá đơn gtgt cho văn phòng đại diện quên ghi mã số thuế thì như thế nào đây? có được hạch toán không? Nhấn để mở rộng... Xin lại hóa đơn đó và ghi thêm vào là được.
Ðề: có được hach toán vào chi phí hợp lý ko? cogaitocvang nói: xuất hoá đơn gtgt cho văn phòng đại diện quên ghi mã số thuế thì như thế nào đây? có được hạch toán không? Nhấn để mở rộng... Xin lại hóa đơn đó và ghi thêm vào là được.
H huongketoan1 New Member Hội viên mới 13/10/10 #3 Ðề: có được hach toán vào chi phí hợp lý ko? Xuất hoá đơn gtgt cho văn phòng đại diện quên ghi mã số thuế thì như thế nào đây? có được hạch toán không? Bạn quên MST của văn phòng đại diện à! theo tui vẫn được hoạch toán bình thương
Ðề: có được hach toán vào chi phí hợp lý ko? Xuất hoá đơn gtgt cho văn phòng đại diện quên ghi mã số thuế thì như thế nào đây? có được hạch toán không? Bạn quên MST của văn phòng đại diện à! theo tui vẫn được hoạch toán bình thương