Tớ không biết Post mục nào cho hợp lý. Có gì sai Mod chuyển giùm tớ.
Công ty tớ là công ty nhỏ chỉ có 2 thành viên. 1 là giám đốc, 1 là nhân viên.
Giám đốc thì không được trả lương và đã ĐK BHXH bên công ty khác.
Chỉ còn lại NV. Theo nguyên tắc là nhân viên phải đk BHXH.
Tuy nhiên bên mình làm theo kiểu người nhà nên không có HĐLĐ vậy nên cũng chưa đk bảo hiểm XH.
Vậy khi kê khai thuế TNDN tạm tính mình có được kê khai chi phí lương vào CP công ty hay không?
Công ty tớ là công ty nhỏ chỉ có 2 thành viên. 1 là giám đốc, 1 là nhân viên.
Giám đốc thì không được trả lương và đã ĐK BHXH bên công ty khác.
Chỉ còn lại NV. Theo nguyên tắc là nhân viên phải đk BHXH.
Tuy nhiên bên mình làm theo kiểu người nhà nên không có HĐLĐ vậy nên cũng chưa đk bảo hiểm XH.
Vậy khi kê khai thuế TNDN tạm tính mình có được kê khai chi phí lương vào CP công ty hay không?