Có cần thông báo giảm lao động với sở LĐ TBXH ko?

BEBIBO

Member
Hội viên mới
Chào mọi người, cty cũ của em giải thể, thì có cần phải gửi thông báo giảm lao động đến sở LĐ TBXH ko ah? Hôm trước đã đăng ký thang bảng lương rùi nhưng khi tăng giảm thông thường e ko làm thông báo, giờ giảm hẳn thì có cần làm thông báo gì ko ah?
 
Ðề: Có cần thông báo giảm lao động với sở LĐ TBXH ko?

Chào mọi người, cty cũ của em giải thể, thì có cần phải gửi thông báo giảm lao động đến sở LĐ TBXH ko ah? Hôm trước đã đăng ký thang bảng lương rùi nhưng khi tăng giảm thông thường e ko làm thông báo, giờ giảm hẳn thì có cần làm thông báo gì ko ah?

Khi giảm trừ hay tăng lao động bạn phải thông báo với sở LĐ và TBXH hoặc phòng LĐ TBXH.
 
Ðề: Có cần thông báo giảm lao động với sở LĐ TBXH ko?

Chac chan khi giam lao dong la phai lam bien ban giam bieu mau 02 roi ban ah, neu khong ho tim den minh la met do.
 
Ðề: Có cần thông báo giảm lao động với sở LĐ TBXH ko?

Chac chan khi giam lao dong la phai lam bien ban giam bieu mau 02 roi ban ah, neu khong ho tim den minh la met do.

Biểu mẫu 02 là thông báo với bên BH chứ bạn ơi? Cái đó làm hàng tháng rùi nhưng mình hỏi là việc thông báo với sở hoặc phòng LĐ TBXH kìa?
 
Ðề: Có cần thông báo giảm lao động với sở LĐ TBXH ko?

Bạn nên thông báo với phòng LĐ TBXH bạn ah, mình có đăng ký lao động thì khi giải thể phải thông báo chứ.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top