Có bác nào biết giải quyết vụ hóa đơn công ty ngừng hoạt động???

gaconngoc90

New Member
Hội viên mới
Công ty em là công ty sản xuất, em có lấy hóa đơn năm 2013, giờ bỏ ra kiểm tra lại thì công ty bán nó ngừng hoạt động và chưa hoàn thành nghĩa vụ thuế.
em thấy bảo là phải xác định được thời điểm bên bán ngừng hoạt động trước hay sau khi bên em mua, nhưng em không biết cách để xác định.
Bác nào tinh thông cho em phương pháp với, kẻo em lại bị trảm.
năm nay em sao thái bạch chả lẽ lại đúng :-(((
 
Bạn phải nhờ người wen biết bên thuế mới tra dc ngày công ty kia ngừng hoạt động.Nếu số tiền nhỏ mà là mua hđ thì mình nghĩ bạn nên làm điều chỉnh đóng thuế và tiền nộp chậm. Còn nếu mà thực tế xảy ra thì bạn cần hợp đồng và chứng từ thanh toán đem lên trên thuế nhờ họ giải quyết.
 
vì mình vào mấy toppic thấy bảo có thể tra được nên mình nhờ, giờ mang ra bảo bên thuế chỉ sợ bên thuế họ kiểm tra rồi ập vào mình luôn thôi
 
Chỉ người bên thuế mới tra được thôi nên cái này bạn phải nhờ quen biết chứ hỏi thẳng thì chả ai cho bạn đâu.Hum bữa công ty mình củng bị 3 hđ , nhờ người hỏi thì biết dc công ty này đóng sau khi xuất hđ cho bên mình mà vì là không có chứng từ nào liên quan nên đành ngậm ngùi đóng thuế và tiền nộp chậm.
 
Liệu có khi nào mình quyết toán mà thoát được vụ này của thuế không nhỉ?
 
t
Chỉ người bên thuế mới tra được thôi nên cái này bạn phải nhờ quen biết chứ hỏi thẳng thì chả ai cho bạn đâu.Hum bữa công ty mình củng bị 3 hđ , nhờ người hỏi thì biết dc công ty này đóng sau khi xuất hđ cho bên mình mà vì là không có chứng từ nào liên quan nên đành ngậm ngùi đóng thuế và tiền nộp chậm.
Banj ơi sao lại đóng sau khi xuất hđ cho bên mạ mà vẫn phải đóng thuế? hóa đơn của bạn nhiều không?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top