CLB Bóng đá với CTXH. Tại sao ko???

Ðề: CLB Bóng đá với CTXH. Tại sao ko???

mình xin có ý kiến nhỏ thêm thế này,việc kêu gọi mọi người tham gia không khó lắm,điều quan trọng
"một cây làm chẳng lên nom
ba cây chum lại lên hòn núi cao"
mỗi thành viên tự ý thức của mình,bắt đầu từ những người đừng đầu, rồi đến những thành viên,ví dụ như đội bóng liên hệ với dieulinh(bà bầu) hay anh sơn đội trưởng...phát động đến từng thành viên của đội,lập 1 quỹ ctxh riêng không trích vào phần quỹ "ăn chơi" của đội,với mỗi kỳ đóng góp quỹ đội bóng sẽ thêm 1 phần phụ thêm vào quỹ ctxh,(ủng hộ theo tấm lòng hoặc định mức)mình nghĩ điều đó sẽ không ảnh hưởng tới tâm lý của cả đội mà có thể khuyến khích mọi người tham gia hơn.....
 
Ðề: CLB Bóng đá với CTXH. Tại sao ko???

linh_thh thấy ý kiến nào cũng đáng trân trọng. Mình rất vui vì còn rất nhiều tấm lòng nhân ái. Không nhất thiết là hiện vật hay hiện kim, dù biết vật chất nhiều khi quyết định tinh thần. Nhưng chúng ta nên nên kế hoạch đến thăm các em nhỏ mồ côi, tàn tạt, các trung tâm bệnh phong, hay cá chùa có đón nhận các hoàn cảnh khó khăn. Đến đó giúp đỡ bằng sức lực cũng là rất đáng quý mà các bạn. Nhiều khi những hoàn cảnh đó họ cần sự cảm thông, chia dẻ hơn là vật chất đấy.
Các bạn cho thêm ý kiến và cho kế hoạch cụ thể nhé!
 
Ðề: CLB Bóng đá với CTXH. Tại sao ko???


Am xin đưa ra suy nghĩ của mình như sau.
Sau những trận bóng, thì dân nhà mình thường có những trận khác. VD như: Nhậu nhẹt, karao,... en chơi từ chiều đến tối. Và theo thống kê sơ bộ thì mỗi tuần tiêu tốn không phải là ít. Tất nhiên, những khoản này là tự mỗi người tham gia chịu trách nhiệm và ko liên quan gì đến đội bóng. Và khi đã en chơi thì phải hết mình. :hurray:
Nhưng.....
Giá như chúng ta giảm đi những kế hoạch ăn chơi, và hãy đóng góp vào thùng quỹ CTXH DKT MB một ít tấm lòng của mình. (Mỗi người ko cần nhiều, 10k- 20k... Và với số lượng cầu thủ và cổ động viên thì e tin là số $ này sẽ tăng rất nhanh sau mỗi trận đấu)

Trên đây là ý kiến của Am. Có gì sai sót thì mong [you] bổ sung giúp.
Note: Xin mod đừng chuyển bài này qua CTXH, vì em muốn từng cầu thủ và từng cổ động viên vào CLB bóng đá sẽ đọc bài này. (nếu chuyển thì giữ link lại jùm em)
Thân mến!!!
Nhất trí với ý kiến của đồng chí Amateur nhưng vụ rượu chè để 0988770261 lo.
Em làm bên rượu vodka của Nga. Hàng xịn đảm bảo, lấy giá gốc cho. Cái này yên tâm. Còn chuyện quyên góp thi ok.
 
Ðề: CLB Bóng đá với CTXH. Tại sao ko???

em nghĩ nên giảm bớt chút tiền ở hiệp 3 sau mỗi trận đấu cho vào thùng quỹ CTXH như những trận giao hữu giữa danketoan với các công ty chẳng hạn
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top