chỗ DN mà e đang làm thêm có xảy ra chuyện này. đầu tháng 1, DN mua hàng có giá trị trên 20 triệu mà lại nộp tiền mặt(vì lúc đó kế toán củ ko cập nhập thông tin) mà trên sổ sách chưa hoạch toán vẫn còn treo Có 331 tới bi giờ. Bây giờ chủ DN bảo e thảo 1 văn bản với nội dung trình bày như trên để chuyển trả trên TK cho người bán để khấu trừ thuế, sau đó người bán chuyển trả lại.văn bản này được 2 bên kí vào để đảm báo an toàn tiền cho DN và để giải thích cho cơ quan thuế sau này.!!!
Theo mọi người em nên viết văn bản thế nào??? Biên bản, giấy đề nghị... hay là gì ạ!!!!!!!!!
Theo mọi người em nên viết văn bản thế nào??? Biên bản, giấy đề nghị... hay là gì ạ!!!!!!!!!