"CHƯƠNG TRÌNH KIỂM TOÁN MẪU"

Thien Thanh_

Trần Lạc Nhi
Thành viên BQT
Hội viên mới
Như đã đưa tin, Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) đã xây dựng Chương trình kiểm toán mẫu trong khuôn khổ Dự án “Tăng cường năng lực Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam” do Ngân hàng thế giới tài trợ và đã chính thức ban hành tại Quyết định số 1089/QĐ-VACPA ngày 01/10/2010 của Chủ tịch Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam.

“Chương trình kiểm toán mẫu là một công cụ tuyệt vời vì nhiều lý do. Thứ nhất nó giúp nâng cao chất lượng kiểm toán của mỗi công ty kiểm toán. Nó cũng đẩy mạnh tính nhất quán của chất lượng kiểm toán ở khắp các công ty kiểm toán. Nó cũng giúp cho các công ty kiểm toán nhỏ tăng cường năng lực, nâng cao chất lượng chung của toàn ngành kiểm toán và tăng cường tính cạnh tranh. Kiểm toán chất lượng dẫn đến báo cáo tài chính chất lượng, nâng cao tính chính trực và độ tin cậy của báo cáo tài chính trong con mắt nhà đầu tư và công chúng.” (Trích lời Ông Robert Gilfoyle – Chuyên gia quản lý tài chính cao cấp của Ngân hàng thế giới)



Chương trình kiểm toán mẫu được ban hành không chỉ nhận được sự quan tâm rộng rãi của các kiểm toán viên, các công ty kiểm toán, Hội nghề nghiệp, các Học viện, trường Đại học có đào tạo chuyên ngành kế toán, kiểm toán mà còn của nhiều tổ chức kiểm toán nội bộ của các ngân hàng, tổ chức tài chính, tổng công ty…



Nhằm đền đáp lại sự quan tâm đó, đồng thời nhằm quảng bá và nâng cao hơn nữa hiệu quả sản phẩm và phổ cập chương trình này cho tất cả những người quan tâm, Chủ tịch Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam/Ban quản lý Dự án “Tăng cường năng lực Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam” quyết định giới thiệu trọn bộ sản phẩm “Chương trình kiểm toán mẫu” gồm có
(1) Hồ sơ kiểm toán mẫu và
(2) Tài liệu hướng dẫn thực hiện Chương trình kiểm toán mẫu trên website của Hội.



VACPA rất mong muốn hiệu quả sử dụng của Chương trình kiểm toán mẫu được phát huy tối đa. Tất cả những ai có quan tâm khi sử dụng sản phẩm này vào các mục đích như sử dụng cho công việc kiểm toán, làm tài liệu tham khảo, đào tạo, luận án, ấn phẩm xuất bản… đề nghị ghi rõ nguồn trích lục là “Theo Chương trình kiểm toán mẫu của Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) ban hành” (hoặc “Theo Quyết định số 1089/QĐ-VACPA ngày 01/10/2010 của Chủ tịch VACPA”) và thông báo cho VACPA được biết qua email dưới đây.



VACPA cũng rất mong nhận được ý kiến đóng góp của quý độc giả cho Ban quản lý Dự án về Chương trình kiểm toán mẫu để giúp chương trình ngày càng hoàn thiện hơn. (Trong khi sử dụng nếu có gì khó khăn xin liên hệ với VACPA qua địa chỉ dưới đây.)

Mọi đánh giá hoặc ý kiến đóng góp xin gửi về:

Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA)

P 304 – Nhà Dự án - Số 4, Ngõ I Hàng Chuối, Hà Nội

Email: vacpahn@mof.gov.vn; Website: www.vacpa.org.vn.



BQLDA

Link download:
http://www.vacpa.org.vn/download.php?hkey=2&key_id=2043
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top