Chứng từ và thủ tục khi bán hàng cho văn phòng đại diện

NThao_1984

New Member
Hội viên mới
Cả nhà cho em hỏi, công ty em bán hàng cho văn phòng đại diện của công ty nước ngoài tại Việt Nam, họ bắt bên em xuất háo đơn thương mại rồi sẽ chuyển tiền usd về VN, nay đã làm xong thủ tục và đợi nhận tiền nhưng em không biết phải đưa vào báo cáo thuế như thế nào, và hóa đơn VAT phải xuất làm sao. Công ty em không có chức năng xuất nhập khẩu gì hết.
Anh chị nào hiểu hoặc từng làm qua trường hợp này thì hỗ trợ giúp em :lala: :taptheduc:
 
Ðề: Chứng từ và thủ tục khi bán hàng cho văn phòng đại diện

Cả nhà cho em hỏi, công ty em bán hàng cho văn phòng đại diện của công ty nước ngoài tại Việt Nam, họ bắt bên em xuất háo đơn thương mại rồi sẽ chuyển tiền usd về VN, nay đã làm xong thủ tục và đợi nhận tiền nhưng em không biết phải đưa vào báo cáo thuế như thế nào, và hóa đơn VAT phải xuất làm sao. Công ty em không có chức năng xuất nhập khẩu gì hết.
Anh chị nào hiểu hoặc từng làm qua trường hợp này thì hỗ trợ giúp em :lala: :taptheduc:

Em khai báo thuế bình thường như bán cho các khách hàng khác.
 
Ðề: Chứng từ và thủ tục khi bán hàng cho văn phòng đại diện

nhưng người trả tiền là công ty nước ngoài, mình đâu có xuất hoa đơn VAT cho họ được đâu anh Daniel? nếu xuất cho vp đại diền thì không trung với người thanh toán, mà hóa đơn trên 60tr lận
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top