Chứng từ ngân hàng bị thiếu

money89

New Member
Hội viên mới
mọi người cho em hỏi
nếu chứng từ ngân hàng mà bị thiếu thì có sao không ạ?\
cụ thể là em bị thiếu một vài GBC, lẹnh chi, 1 vài phiếu thu các loại phí
 
Ðề: Chứng từ ngân hàng bị thiếu

Bạn phải nhờ ngân hàng bổ sung chứng từ. Nếu do lỗi của bạn thì bạn phải chịu mất phí in lại chứng từ.
 
Ðề: Chứng từ ngân hàng bị thiếu

cảm ơn bạn quanly. Mình cũng đang thắc mắc vấn đề này.
 
Ðề: Chứng từ ngân hàng bị thiếu

Nếu các chứng từ ngân hàng mà bị thiếu (mất) trong đó có phần thuế thì bạn sẽ k được khấu trừ thuế đó. Vì thế bạn nhờ ngân hàng in lại cho bạn các chứng đó
 
Ðề: Chứng từ ngân hàng bị thiếu

Nếu các chứng từ ngân hàng mà bị thiếu (mất) trong đó có phần thuế thì bạn sẽ k được khấu trừ thuế đó. Vì thế bạn nhờ ngân hàng in lại cho bạn các chứng đó
thực ra không phải em làm mất mà ở chỗ em cứ cuối tháng nhận chứng từ một lần kèm theo sao kê của ngân hàng
có một lần em nhận chứng từ về để hạch toán bị thiếu mất mấy cái GBC, ... khi đó em ko lên ngân hàng lấy ngay mà em sử dụng sao kê để hạch toán và vào sổ sách rồi em quên mất ko lên lấy chứng từ nữa.
giờ gần cuối năm kiểm tra lại thì bị thiếu lên ngân hàng nhờ họ in lại thì họ nói lâu quá ho không in lại được nữa.
em thật sự không biết phải làm sao nữa.
 
Ðề: Chứng từ ngân hàng bị thiếu

Các achi cho em hỏi là em bị thiếu Lệnh Chi thì có bị làm sao k ak?
 
Ðề: Chứng từ ngân hàng bị thiếu

e cũng bị thiếu vài cái chứng từ như là chứng từ phí tin nhắn ngân hàng, phí rút tiền khác chi nhánh... đáng lẽ phải trả cùng với sổ phụ, nhưgn lúc thì họ bảo chưa in được vài ngày nữa ra, mà ngân hàng thì xa, ai mà nay ra mai được. lúc ra thì bảo ra muộn, làm mất rồi. sax. nhiều nhân viên ngân hàng chẳng coi khách hàng ra gì cả. cái đó đáng phải trả đầy đủ. mà lúc nào cũng như mình đi xin ko bằng.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top