mọi người ơi công ty tớ mua hàng hóa về , nhưng sao họ chỉ xuất cho tớ mỗi hóa đơn GTGT thôi ngoài ra hông có chứng từ gì nữa cả ? nếu vậy có được coi la hợp lý và đầy đủ không
mọi người ơi công ty tớ mua hàng hóa về , nhưng sao họ chỉ xuất cho tớ mỗi hóa đơn GTGT thôi ngoài ra hông có chứng từ gì nữa cả ? nếu vậy có được coi la hợp lý và đầy đủ không
Chỉ cần có hoá đơn chứng từ hợp lý thì chi phí để mua lô hàng này đã hợp lý rồi. Còn bên bạn phải làm phiếu nhập kho, phiếu chi (hoặc giấy báo nợ nếu chuyển tiền qua NH) nữa nhé.
mọi người ơi công ty tớ mua hàng hóa về , nhưng sao họ chỉ xuất cho tớ mỗi hóa đơn GTGT thôi ngoài ra hông có chứng từ gì nữa cả ? nếu vậy có được coi la hợp lý và đầy đủ không
Theo như kinh nghiệm của mình, để yên tâm, thì lúc mua hàng hóa, đơn hàng trên 10 triệu thì phải có đầy đủ phiếu xuất kho, phiếu bảo hành, phiếu thu. Và nếu trên 20 triệu, thì cần phải làm hợp đồng, và có cả chứng từ ngân hàng nữa ( như Ủy nhiệm chi, séc... ) Như thế, lúc quyết toán thuế yên tâm hơn.