Hiện em mới vô làm KT cho cty tư nhân. NV trong cty em bị bệnh phải nằm viện từ 1/11 đế 8/11, sau đó đi làm lại bình thường.
Vậy bây giờ có thể hưởng lương trong những ngày nghỉ đó thông qua BHXH được không ạ?
Nếu có thì bao nhiêu % lương và những thủ tục như thế nào a?
Em thấy trong văn bản có thông tin là :
"Đối với ốm đau bt : Mức trợ cấp = 75% mức tiền lương, tiền công đóng BHXH" Và thủ tục gồm : "Sổ BHXH & Giấy ra viện"
Như vậy đúng không ạ. Ngoài ra có cần thêm gì nữa không ạ? Em đang rất gấp mong anh chị hãy giúp em
Vậy bây giờ có thể hưởng lương trong những ngày nghỉ đó thông qua BHXH được không ạ?
Nếu có thì bao nhiêu % lương và những thủ tục như thế nào a?
Em thấy trong văn bản có thông tin là :
"Đối với ốm đau bt : Mức trợ cấp = 75% mức tiền lương, tiền công đóng BHXH" Và thủ tục gồm : "Sổ BHXH & Giấy ra viện"
Như vậy đúng không ạ. Ngoài ra có cần thêm gì nữa không ạ? Em đang rất gấp mong anh chị hãy giúp em