anh chị ơi chi tiền mua sách báo định kì thì định khoản thế nào ah?
Hạch toán vào chi phí quản lý nhưng kg được tính chi phí thuế TNDN
Thế thì ngoài phiếu chi ra thì còn chứng từ nào để hạch toán không Bro?Tại sao không được bạn cool, mua báo về để cập nhật thông tin, nắm bắt thị trường để phục vụ hoạt động kinh doanh tốt hơn thì vẫn đưa vào chi phí tính thuế bình thường. Tiền đặt mua báo thường phát sinh theo quý hay năm, đúng bản chất thì phải đưa vào 142 để phân bổ dần vào 642 theo thời gian đặt báo, nhưng với chi phí phát sinh nhỏ thì có thể hạch toán thẳng vào chi phí mà không cần phân bổ.
Thế thì ngoài phiếu chi ra thì còn chứng từ nào để hạch toán không Bro?
phiếu chi, hóa đơn là đủ rồi Anh chai
Có cần làm hợp đồng kg Young Bro? Đơn đặt hàng?
Có cần làm hợp đồng kg Young Bro? Đơn đặt hàng?
Cho em hỏi ké chút với ạ. Chi tiền mua lịch dùng tại văn phòng làm việc công ty có hóa đơn thì có được xem là chi phí hợp lý. hợp lệ để hạch toán vào 642 ko ạ?