Ðề: Chi phí trích trước 142,242
Cái này là tuỳ thuộc vào bạn thôi, bạn cảm thấy làm thế nào cho tiện và dễ theo dõi thì làm, Bên mình thì mình tính khấu hao từ khi mình cầm hoá đơn.
Công ty mình thành lập từ đầu năm nhưng đến tháng 9 mới mua Hoá đơn
Nhưng trong tháng 3 4 có mua máy tính văn phòng + bàn ghế (mình cho vào CCDC để phân bổ dần)
Vậy cho mình hỏi phân bổ CCDC tính từ tháng mua máy móc về hay khi nào dùng (hoạt động) thì mới phân bổ
Cái này là tuỳ thuộc vào bạn thôi, bạn cảm thấy làm thế nào cho tiện và dễ theo dõi thì làm, Bên mình thì mình tính khấu hao từ khi mình cầm hoá đơn.