CHI PHÍ TIỀN LƯƠNG

maithicamtien

New Member
Hội viên mới
Cho mình hỏi là bên cty mình hoạt động từ tháng 02/2020 chưa khai báo lao động và chưa tham gia BHXH, vậy tiền lương mình có được trừ vào cp k ạ
 
Theo quy định thì hợp đồng lao động từ 1 tháng trở lên thì phải tham gia BHXH. Bạn có hợp đồng lao động, thực tế có chi trả lương thì đưa vào chi phí. Nhưng rủi ro truy thu BHXH thì luôn hiện hữu. Và nếu bị truy thu cái mất còn hơn cái được. Nhưng nếu không đưa chi phí tiền lương vào thì không phản ánh đúng tình hình thực tế của DN. Nếu là DN sản xuất chẳng lẽ không có nhân viên sản xuất?
 
Mình cảm ơn ạ. Do mới vào nghề mình chưa hiểu rõ cho lắm. CTY cũ mình làm cũng k thấy tham gia BHXH cho 1 số nhân viên dù đã ký hợp đồng lao động với họ r
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top