Các bạn làm ơn giúp mình với
Số là Cty minh thuê nhà làm văn phòng được máy năm này rổi, cuối năm là ong chủ minh thanh toán tien 1 lần nhưng minh ko biết đến hôm nay mình mới biết. zậy cho mình hỏi số chi phí thue nhà từ năm 2010 đến nay giờ mình mua hoá đơn của cơ quan thuế có được điều chỉnh tăng chi phí từ năm 2010 đến nay theo chi phí thuê nhà này không?
Mong Các bạn giúp mình với
Số là Cty minh thuê nhà làm văn phòng được máy năm này rổi, cuối năm là ong chủ minh thanh toán tien 1 lần nhưng minh ko biết đến hôm nay mình mới biết. zậy cho mình hỏi số chi phí thue nhà từ năm 2010 đến nay giờ mình mua hoá đơn của cơ quan thuế có được điều chỉnh tăng chi phí từ năm 2010 đến nay theo chi phí thuê nhà này không?
Mong Các bạn giúp mình với






Cho minh hỏi luôn cái này nữa. Doanh nghiệp mình bên trường học tư thục mới có quyết định thành lập tháng 8/2012. Nhưng thực chất là đã phải thuê nhà từ tháng 6/2011 nhưng lúc đó hợp đồng ký cá nhân giám đốc với bên cho thue. Bây giờ doanh nghiệp đã có tư cách pháp nhân rồi thì có thể đề nghị bên cho thuê xuất hóa đơn minh tính vào chi phí được không ah. Mong cả nhà giúp đỡ ah
