Chi phí phát sinh

bunyoo

New Member
Hội viên mới
Các bác cho mình hỏi, Cty mình mới thành lập vào đầu tháng 7, chỉ phát sinh một số chi phí nhỏ nên tờ khai thuế GTGT T.7/2012 mình đánh dấu vào không phát sinh. Thì những hóa đơn phát sinh tháng 7 mình đưa sang tháng 8 để hạch toán thì có dc khấu trừ thuế không? Thanks
 
Ðề: Chi phí phát sinh

uh,k sao đâu bạn.nhưng cty bạn k có doanh thu ah.
 
Ðề: Chi phí phát sinh

công ty minh chưa phát sinh doanh thu gi cả, như vậy có dc không. Thanks
 
Ðề: Chi phí phát sinh

Được bạn àh!không sao đâu miễn sao HĐ đừng chậm trễ quá 6 tháng vẫn ok
 
Ðề: Chi phí phát sinh

mình mới đi làm, hiện tháng 8 công ty ko có doanh thu gì cả mà chỉ có các chi phí ra thôi như các laọi chi nhỏ: tiền nước uống nhân viên, tiền photo tài liệu, tiền mua văn phòng phẩm rất nhiều các khoản chi nhỏ mình ko biết nên dịnh khoản thế nào cho hợp lý nữa, nghe nói các chi phí ko có hóa đơn thì ko đucợ tính vào chi phí hợp lệ trù khi tinh thuế TNDN, vậy giờ các khoản chi đó mình cần cho vào đâu ...có bạn nào biết giúp mình với !!!! mình xin đa tạ
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top