Mình đang làm ở Công ty xây dựng. Mình muốn hỏi : sau khi một công trình đã ghi nhận doanh thu- xuất hóa đơn mà có chi phí phát sinh sau đó thì chi phí đó có phù hợp không ( vẫn trong năm tài chính )
Mình đang làm ở Công ty xây dựng. Mình muốn hỏi : sau khi một công trình đã ghi nhận doanh thu- xuất hóa đơn mà có chi phí phát sinh sau đó thì chi phí đó có phù hợp không ( vẫn trong năm tài chính )
Mình đang làm ở Công ty xây dựng. Mình muốn hỏi : sau khi một công trình đã ghi nhận doanh thu- xuất hóa đơn mà có chi phí phát sinh sau đó thì chi phí đó có phù hợp không ( vẫn trong năm tài chính )
Phải biết đó là chi phí gì? Chi phí liên quan đến giá thành của công trình, chi phí bảo hành công trình hay chi phí quản lý doanh nghiệp..., biết chính xác nó là gì mới giải quyết được vấn đề.