Chi phí năm trước có được hoạch toán sang năm sau không ???????

taichinh1991

New Member
Hội viên mới
Tình hình là sau khi em nộp xong báo cáo tài chính thì phát hiện ra 1 số hoá đơn chưa hoạch toán vào sổ sách kế toán,hoá đơn của các tháng 1,2,3...nói chung là mỗi tháng có vài cái
Vậy em có được phép lấy hoá đơn đó để hoạch toán vào chi phí năm sau không ( năm 2014 không)
mọi người trả lới giúp em được không
 
Ðề: Chi phí năm trước có được hoạch toán sang năm sau không ???????

Tình hình là sau khi em nộp xong báo cáo tài chính thì phát hiện ra 1 số hoá đơn chưa hoạch toán vào sổ sách kế toán,hoá đơn của các tháng 1,2,3...nói chung là mỗi tháng có vài cái
Vậy em có được phép lấy hoá đơn đó để hoạch toán vào chi phí năm sau không ( năm 2014 không)
mọi người trả lới giúp em được không

chắc chắn là không em nhé vì đây là khoản chi phí của năm 2013 chứ không phai thuộc 2014
 
Ðề: Chi phí năm trước có được hoạch toán sang năm sau không ???????

năm cũ mà lấy làm được cho năm mới thì ok quá rồi hihi
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top