Dear các anh chị em danketoan
Hiện nay chi phí in lịch tết tặng khách hàng đã được cho vào chi phí được trừ khi tính thuế TNDN , được khấu trừ thuế GTGT đầu vào + nhưng kèm theo đó là phải xuất hóa đơn đầu ra.
Có mấy vấn đề mình muốn trao đổi ở đây:
1. Cách viết hóa đơn khi biếu tặng như thế nào: Người mua, Đơn vị, Địa chỉ, Nội dung, mã số thuế, giá cả, thuế suất, tiền thuế..., đặc biệt giá cả ghi theo giá nào?(vì đây là xuất 1 lúc cho rất nhiều khách hàng)
2. Kê khai hóa đơn đầu vào và đầu ra như bình thường đúng không?
3. Hạch toán như thế nào từ khi nhận lịch - xuất gửi cho khách hàng?
4. Trên tờ khai quyết toán thuế TNDN sẽ loại doanh thu này ra đúng không?
Mong mọi người cho góp ý nhé.
Hiện nay chi phí in lịch tết tặng khách hàng đã được cho vào chi phí được trừ khi tính thuế TNDN , được khấu trừ thuế GTGT đầu vào + nhưng kèm theo đó là phải xuất hóa đơn đầu ra.
Có mấy vấn đề mình muốn trao đổi ở đây:
1. Cách viết hóa đơn khi biếu tặng như thế nào: Người mua, Đơn vị, Địa chỉ, Nội dung, mã số thuế, giá cả, thuế suất, tiền thuế..., đặc biệt giá cả ghi theo giá nào?(vì đây là xuất 1 lúc cho rất nhiều khách hàng)
2. Kê khai hóa đơn đầu vào và đầu ra như bình thường đúng không?
3. Hạch toán như thế nào từ khi nhận lịch - xuất gửi cho khách hàng?
4. Trên tờ khai quyết toán thuế TNDN sẽ loại doanh thu này ra đúng không?
Mong mọi người cho góp ý nhé.