chi phí hợp lý trong công trình

hoatieu

New Member
Hội viên mới
Các anh chị giúp em với ạ.em đang không biết phải xử lý thế nào.
công ty em là công ty xây dựng, em vào làm từ đầu năm 2011. công trình đã kết thúc từ năm 2010.đến bây giờ tháng 6 rồi mà công ty em mới mang hóa đơn chi phí vật tư về cho em hạch toán. Vậy em phải xử lý thế nào ạ. Các anh chi giúp em với ạ.
 
Ðề: chi phí hợp lý trong công trình

Các anh chị giúp em với ạ.em đang không biết phải xử lý thế nào.
công ty em là công ty xây dựng, em vào làm từ đầu năm 2011. công trình đã kết thúc từ năm 2010.đến bây giờ tháng 6 rồi mà công ty em mới mang hóa đơn chi phí vật tư về cho em hạch toán. Vậy em phải xử lý thế nào ạ. Các anh chi giúp em với ạ.[/QUOTE

Nếu hóa đơn đầu ra của công trình đó bạn chưa xuất cho khách hàng thì bạn hạch toán chi phí bình thường.
Nếu đã xuất hóa đơn đầu ra: thì cái đầu vào này không hợp lý cho cái công trình đó nữa. Bạn có thể treo trên 154 sau đó kết chuyển vào một công trình khác để được chấp nhận chi phí (tuy nhiên cách làm này sẽ không thể hiện đúng chi phí thực tế của công trình). Cách thứ 2 là bạn để theo dõi chi nội bộ thôi, không được hạch toán chi phí
 
Ðề: chi phí hợp lý trong công trình

em vẫn chưa xuất hóa đơn đầu ra nên em hạch toán binh thường thôi đúng khônng chị? Vay la van ổn ạ.
Em cám ơn chị nhá
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top