Chi phí đưa vào thế nào cho hợp lý mn ơi :(

meoluoi89

New Member
Hội viên mới
Công ty em mới đưa văn phòng vào hoạt động , các chi phí rất nhiều mà toàn không có hóa đơn. E mới làm còn ngơ ngơ lắm. Không biết nên đưa các chi phí này ntn. Ví dụ e mua bộ bàn thờ thần tài chẳng hạn, không có hóa đơn, mà xếp bảo chỉ các phí chi cần bảng kê là được. E thấy bối rồi quá. Mà Công ty tính thuế GTGT theo phương pháp trực tiếp nữa. Mong mn giúp e với
 
Chi phí mua hàng không có hóa đơn thì bị loại hết.(trừ trường hợp mua các loại hàng hóa của nông dân)
 
Bạn liện hệ với các nhà cung cấp xuất hóa đơn cho bên công ty bạn đi
 
bàn thờ là loại nhá, chả lq j đến sxkd, . nếu mua của hộ kd ko có hoá đơn thì lập bảng kê với các hóa đơn dưới 200k (Mẫu ko nhớ), thu thập thông tin người bán kê vào
 
K thôi bạn nhờ ai hay lấy hóa đơn nào đó để bổ sung vào cũng đc mà( như là giải chi cho món hàng đó vậy bạn )
 
Chi phí không có hóa đơn là chi phí không hợp lý, trừ mua mấy cái cát, sỏi, sản phẩm tre, ....., Còn nếu bạn muốn đưa vào chi phí hợp lý khoản đó theo mình bạn nên nhờ lấy hóa đơn chi phí nào đó để bù vào (HĐ tiếp khách, ăn uống, đồ dùng VP ...)
 
không hóa đơn có mà loại hết à, chỉ có cách lấy hóa đơn để bù vào
 
công ty CP felix tuyen dung 3 vị trí lam viec tai khu CNC Hoà Lạc - Hà Nội: NV len ke hoach giao nhan hang cho lai xe, nhan vien bao tri thiet bi lò tôi, nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng. SDT LH: 0983055725. Hạn nộp HS:25/8/16. được đóng bảo hiểm,thưởng tháng 13, chế độ lương theo quy định công ty.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top