e có đọc thử 1 vài thông tin tuyển dụng của 1 số công ty, thấy công ty nào cũng yêu cầu nào là kinh nghiệm làm việc(nơi ít nhất là 1 năm) lại còn cả khoản sử dụng execl ,word với cả phần mềm kế toán nữa ạ
còn em thì execl bây giờ tròn trĩnh là số 0, phần mềm kế toán nữa,word thì đỡ sợ hơn em cũng biết 1 vài thao tác cơ bản sau này có gì thì có thể bổ sung thêm,nhưng nói thật 2 cái khoản kia em mù tịt tăm tít không biết xíu gì luôn
vậy nên em nhờ mọi người đi trước chia sẻ kinh nghiệm mấy cái khoản này cho em với, chứ đợi đến lúc đi làm thì nước đến chân sao nhảy kịp
em lại đang chuẩn bị thi nên mọi người cứ cmt cách giúp em mới,sau đợt thi này em bắt tay vào học dần dần
chứ mấy cái này chắc không thể học 1 sớm 1 chiều được, ai mà có thời gian rảnh thì hướng dẫn em cách làm thì càng tốt ạ
em cảm ơn!