DKT ơi cho em hỏi chút:
cty em mới thành lập, làm sao để đưa tiền lương vào chi phí bây giờ?
cty em ít người lắm, bây giờ vẫn chưa làm hợp đồng lao động, ông GĐ còn kêu cty ít người nên không làm bảo hiểm xã hội + bhyt nữa.như vậy có được ko?
tiền lương + tiền thưởng + phụ cấp được thể hiện trưên cùng 1 bảng lương có được không?
anh chị có mẫu trên ko? cho em với/
cty em mới thành lập, làm sao để đưa tiền lương vào chi phí bây giờ?
cty em ít người lắm, bây giờ vẫn chưa làm hợp đồng lao động, ông GĐ còn kêu cty ít người nên không làm bảo hiểm xã hội + bhyt nữa.như vậy có được ko?
tiền lương + tiền thưởng + phụ cấp được thể hiện trưên cùng 1 bảng lương có được không?
anh chị có mẫu trên ko? cho em với/