Hi, mọi người. Em là dân mới ra trường. Vừa chân ướt chân ráo vào công ty, sếp em đã giao nhiệm vụ là xây dựng chế độ kế toán trong công ty. Không có kinh nghiệm nên em cũng không biết để hoàn thiện chế độ kế toán thì cần làm những gì. Mong mọi người giúp em với. Công ty em cũng mới thành lập và chỉ có mình em là kế toán thôi a.







. Phụ thuộc vào nhu cầu và đặc trưng của Cty bạn mà xây dựng: Cty có mấy kế toán, hoạt động chính là gì, đặc điểm => quy trình trình duyệt chứng từ, chế độ công tác phí, các loại sổ sách phục vụ quản lý ... cái này rộng lém, bạn nên tách ra thành từng phần nhỏ mà hỏi 
. Nhưng vấn đề của em bi giờ là em không biết việc xây dựng đó bao gồm những công việc gì? Cty em làm về dịch vụ tổ chức sự kiện và quảng cáo, chỉ có mình em là kế toán, có 4 bộ phận là sáng tạo, kinh doanh, kế hoạch và thiết kế.
