Tình hình là em cũng nghiá cái con Lead của hãng Honda Việt Nam, nhưng đến các đại lý thì giá toàn nâng lên 37-38tr trong khi giá của hãng đưa ra chỉ 30-31tr . Ai mua rồi đánh giá giúp nhé, nó có xứng với số tiền đó không?
Tình hình là em cũng nghiá cái con Lead của hãng Honda Việt Nam, nhưng đến các đại lý thì giá toàn nâng lên 37-38tr trong khi giá của hãng đưa ra chỉ 30-31tr . Ai mua rồi đánh giá giúp nhé, nó có xứng với số tiền đó không?
Tình hình là em cũng nghiá cái con Lead của hãng Honda Việt Nam, nhưng đến các đại lý thì giá toàn nâng lên 37-38tr trong khi giá của hãng đưa ra chỉ 30-31tr . Ai mua rồi đánh giá giúp nhé, nó có xứng với số tiền đó không?
Tình hình là em cũng nghiá cái con Lead của hãng Honda Việt Nam, nhưng đến các đại lý thì giá toàn nâng lên 37-38tr trong khi giá của hãng đưa ra chỉ 30-31tr . Ai mua rồi đánh giá giúp nhé, nó có xứng với số tiền đó không?
Mình mua tháng 4/09 cũng phải mua đến hơn 37tr đó (giấy tờ luôn), thích thì mua thôi chứ bị kê đến 3-4 triệu kể ra cũng khó chịu. Xăng khoảng 1 lít/40km
Tình hình là em cũng nghiá cái con Lead của hãng Honda Việt Nam, nhưng đến các đại lý thì giá toàn nâng lên 37-38tr trong khi giá của hãng đưa ra chỉ 30-31tr . Ai mua rồi đánh giá giúp nhé, nó có xứng với số tiền đó không?
Xe Lead thì được hơn SCR máy của SCR sản xuất tại TQ theo công nghệ của Honda, nhưng máy của Lead là máy nhập từ Nhật về lắp ráp ở TQ nên Lead nó ok hơn, chị đi thì <=50 km/ 1lit xăng, ga rănng -ti nó kêu hơi lớn, chạy nhẹ là êm ru, cái phuộc nó yếu nhớt, chị ốm nên chắc ok, chở thêm anh nào nữa cũng chả sao, được cái cốp xe nó to đựng được nhiều đồ, phun xăng tự động nên ok, biết bao giờ mới có xiền mua nó nhỉ tại chạy xe của em nên bít ít ít
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mình mua tháng 4/09 cũng phải mua đến hơn 37tr đó (giấy tờ luôn), thích thì mua thôi chứ bị kê đến 3-4 triệu kể ra cũng khó chịu. Xăng khoảng 40 lít/100km
Tình hình là em cũng nghiá cái con Lead của hãng Honda Việt Nam, nhưng đến các đại lý thì giá toàn nâng lên 37-38tr trong khi giá của hãng đưa ra chỉ 30-31tr . Ai mua rồi đánh giá giúp nhé, nó có xứng với số tiền đó không?
Tình hình là em cũng nghiá cái con Lead của hãng Honda Việt Nam, nhưng đến các đại lý thì giá toàn nâng lên 37-38tr trong khi giá của hãng đưa ra chỉ 30-31tr . Ai mua rồi đánh giá giúp nhé, nó có xứng với số tiền đó không?
Xe Lead thì được hơn SCR máy của SCR sản xuất tại TQ theo công nghệ của Honda, nhưng máy của Lead là máy nhập từ Nhật về lắp ráp ở TQ nên Lead nó ok hơn, chị đi thì <=50 km/ 1lit xăng, ga rănng -ti nó kêu hơi lớn, chạy nhẹ là êm ru, cái phuộc nó yếu nhớt, chị ốm nên chắc ok, chở thêm anh nào nữa cũng chả sao, được cái cốp xe nó to đựng được nhiều đồ, phun xăng tự động nên ok, biết bao giờ mới có xiền mua nó nhỉ tại chạy xe của em nên bít ít ít
-----------------------------------------------------------------------------------------
Tình hình là em cũng nghiá cái con Lead của hãng Honda Việt Nam, nhưng đến các đại lý thì giá toàn nâng lên 37-38tr trong khi giá của hãng đưa ra chỉ 30-31tr . Ai mua rồi đánh giá giúp nhé, nó có xứng với số tiền đó không?
Bị nhốt bên ngoài thì cuộn tròn vào cốp xe ngủ cũng ok lun!
-----------------------------------------------------------------------------------------
Theo dự đoán của Sói thì sau Tết giá Lead ở SG khoảng 34 - 45.
Ðề: Chất lượng của xe LEAD Việt Nam thế nào? Độ hao xăng ra sao?
Các pác mới cho em thấy có ưu là thùng To có thể trú được mưa. Còn chất lượng thế nào mấy pác?37-38 tr là quá đắt đúng hok mấy pác ?tự dưng cho mấy thèng đại lý ăn nghĩ ấm ức thật? Qua tết liệu có trở về với điểm xuất phát như giá chính hãng đưa ra?
Các pác mới cho em thấy có ưu là thùng To có thể trú được mưa. Còn chất lượng thế nào mấy pác?37-38 tr là quá đắt đúng hok mấy pác ?tự dưng cho mấy thèng đại lý ăn nghĩ ấm ức thật? Qua tết liệu có trở về với điểm xuất phát như giá chính hãng đưa ra?
Bỏ tiền ra mua 1 chiếc LEAD cở 37-38tr nói rẻ cũng ko rẻ , mắc cũng ko mắc lắm , vừa tầm bạn nếu đã có ý thích thì bạn mua có sau đâu giá có thể thể chênh lệch mỏi nơi mọi khác , nói như anh Cọp để qua tết mua có thể giá rẻ hơn tí.Còn chất lượng thì do bạn tự nhận định thôi , người chạy yamaha thì cho rằng honda tốt hơn và ngược lại.
Các pác mới cho em thấy có ưu là thùng To có thể trú được mưa. Còn chất lượng thế nào mấy pác?37-38 tr là quá đắt đúng hok mấy pác ?tự dưng cho mấy thèng đại lý ăn nghĩ ấm ức thật? Qua tết liệu có trở về với điểm xuất phát như giá chính hãng đưa ra?
Tình hình là em cũng nghiá cái con Lead của hãng Honda Việt Nam, nhưng đến các đại lý thì giá toàn nâng lên 37-38tr trong khi giá của hãng đưa ra chỉ 30-31tr . Ai mua rồi đánh giá giúp nhé, nó có xứng với số tiền đó không?
Nếu nói về chừng ấy tiền, và hao xăng ít hơn, thì bạn có thể chọn mua Air Blade F1. Đi cũng thích, dáng cũng được, cốp thì cực rộng luôn.
Lead lên giá, và tất cả các xe của Honda đều được đại lý tự cho lên giá, trong khi nó xuất hóa đơn cho bạn, đúng bằng giá niêm iết trên website
Hiện tại mình thấy khi mua Lead, cửa hàng xuất VAT là 30.990.000 VNĐ. Hjx, nhưng họ bán ra, tận 37 lận.
Dịp gần tết, thì xe nào cũng lên giá cả. Nếu muốn mua được rẻ, bạn chờ qua tết hãy mua, ( ko được diện xe mới chơi tết) .