Em mới vào làm kế toán cho phòng khám và cũng mới thành lập.
Giờ làm báo cáo thuế gtgt mà có hđ đầu vào, ko có hđ đầu ra.
Và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn ntn ạ.
Trường hợp phòng khám đã mới hoạt động mà chưa mua hóa đơn thì có bị sao ko ạ. Em đang phân vân quá
Em chưa bao giờ làm thuế nên nhờ a/c trên diễn đàn giúp ạ.
Em đang cần gấp
Em cảm ơn.
Giờ làm báo cáo thuế gtgt mà có hđ đầu vào, ko có hđ đầu ra.
Và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn ntn ạ.
Trường hợp phòng khám đã mới hoạt động mà chưa mua hóa đơn thì có bị sao ko ạ. Em đang phân vân quá
Em chưa bao giờ làm thuế nên nhờ a/c trên diễn đàn giúp ạ.
Em đang cần gấp
Em cảm ơn.