Cảnh cáo BORING- Lý do: Chữ ký vi phạm quy định

TrietThai

Member
Thành viên BQT
Super Moderators
Bài viết: Lách luật kiểu gì trong trường hợp này?
Thành viên: BORING
Cảnh báo: Chữ ký vi phạm quy định
Điểm: 1

Ghi chú của BQT:
Nhắn gửi thành viênr:
Vui lòng xem lại quy định của diễn đàn trước khi phát ngôn!"Bạn lưu ý tuân thủ nội quy diễn đàn"
Nguyên văn bài viết:
Bạn bảo giám đốc bạn nên suy nghĩ theo chủ nghĩa tập thể 1 chút đừng vì quyền lợi cá nhân mà vi phạm luật. NN đã ban hành thì cũng ko nên "tránh" làm j. Nộp thuế cho NN được tự hào như vậy mà sao nhiều người lại "cố gắng trốn" nhỉ.

Kể cả là vợ cho công ty mượn nhà thì cũng chỉ là chiêu trò trốn thuế, thôi thì cứ để giám đốc bạn cho công ty mượn nhà có phải hợp lý hơn ko.

Bạn này có ý nghĩ cao cả quá, giá ai cũng nghĩ thế thì đất nước mình giầu đẹp quá, nhưng khổ nỗi lại quá nhiều sâu mọt khổng lồ như Bầu Kiên, Hoàng Hải, Tấn Dũng....còn nhiều nữa mà chúng ta chưa biết hết, các sâu mọt khổng lồ này đã đục khoét ngân sách nhà nước tới bao nhiêu tỷ đồng bỏ túi riêng, mua biệt thự, xe khủng, thậm trí là máy bay riêng, không ai thống kê được, dân ta thì cứ è cổ nộp thuế, các công trình công cộng, phúc lợi công cộng thì không được đảm bảo chất lượng,
Tóm lại là khồng ai lo cho bản thân mình, người thân của mình bằng chính bàn tay mình, nên lo cho cả nhà mình no ấm trước là tốt nhất bạn ạ.
Mình thấy ngân sách càng đầy, sâu mọt các béo, chứ dân mình có được hưởng mấy đâu, con em nhà nghèo đi học có được miễn khoản nào đâu, mức nộp vẫn thế.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top