Chào anh chị trong diễn đàn ! Công ty em là công ty thuộc khu vực phi thuế quan. Bên em thì khách hàng không nhận hóa đơn lẻ tẻ mà họ nhận toàn bộ vào cuối tháng của tất cả đơn hàng. Trong tháng vừa rồi, bên xuất khẩu có đưa thiếu cho em 2 hóa đơn ngày 20 và 25 của khách hàng A, đến ngày 29 mới phát hiện ra. Nhưng em đã viết hóa đơn cho các khách hàng khác ngày 22;24;26;29 rồi và em cũng đã viết 1 hóa đơn khác cho khách hàng A ngày 26 ạ. Hơn nữa là có 1 hóa đơn ngày 24 em đã giao liên 2 cho khách hàng B để họ làm thủ tục hải quan rồi.
Anh chị cho em hỏi bây giờ em phải xử lý thế nào ạ? Nếu hủy thì phải hủy tơi 30 hóa đơn mà cái hóa đơn đã làm thủ tục hải quan kia em cũng không biết xử lý ra sao. Em rất mong các anh chị giúp đỡ. Em hoang mang quá. hic
Anh chị cho em hỏi bây giờ em phải xử lý thế nào ạ? Nếu hủy thì phải hủy tơi 30 hóa đơn mà cái hóa đơn đã làm thủ tục hải quan kia em cũng không biết xử lý ra sao. Em rất mong các anh chị giúp đỡ. Em hoang mang quá. hic