Chào cả nhà, nhờ cả nhà giúp đỡ mình vấn đề này nhé
Công ty chi hoa hồng môi giới cho khách hàng là 5% giá trị đơn hàng họ mang lại . Giá trị đơn hàng là 500tr hoa hồng phải trả là 500trx5% = 25tr Công ty tiền hành khấu trừ thu lại 10% x 25tr = 2.5tr để nộp thuế TNCN Nhưng do cá nhân và giám đốc thỏa thuận lại, công ty ko trích lại khoản thuế đó. Tức là khách hàng vẫn nhận được đủ 25tr. Vậy khoản 2.5tr kia mình cần giấy tờ gì để được coi là chi phí hợp lý?
---------- Post added at 090 ---------- Previous post was at 09:29 ----------
Cho mình hỏi thêm, có phải thuế mới có thông tư mới là từ 01/01/2012 dừng việc bán hóa đơn cho cá nhân và tổ chức dưới 10 người ko? nếu có thì đó là thông tư nào ạ?
---------- Post added at 09:53 ---------- Previous post was at 090 ----------
huhu cấp cứu ạ
Công ty chi hoa hồng môi giới cho khách hàng là 5% giá trị đơn hàng họ mang lại . Giá trị đơn hàng là 500tr hoa hồng phải trả là 500trx5% = 25tr Công ty tiền hành khấu trừ thu lại 10% x 25tr = 2.5tr để nộp thuế TNCN Nhưng do cá nhân và giám đốc thỏa thuận lại, công ty ko trích lại khoản thuế đó. Tức là khách hàng vẫn nhận được đủ 25tr. Vậy khoản 2.5tr kia mình cần giấy tờ gì để được coi là chi phí hợp lý?
---------- Post added at 090 ---------- Previous post was at 09:29 ----------
Cho mình hỏi thêm, có phải thuế mới có thông tư mới là từ 01/01/2012 dừng việc bán hóa đơn cho cá nhân và tổ chức dưới 10 người ko? nếu có thì đó là thông tư nào ạ?
---------- Post added at 09:53 ---------- Previous post was at 090 ----------
huhu cấp cứu ạ