Cẩn thận các Công ty ******* Kế toán cho các bạn đi xin việc

Ðề: Cẩn thận các Công ty ******* Kế toán cho các bạn đi xin việc

Công ty thương mại du lịch thịnh vượng, ngày trước mình đến làm bài test, đã bị mất 100k. Nó kêu đống tiền để học thêm 1 khóa mới, học xong sẽ giới thiệu việc làm, nhưng mà mình chả dại. nghỉ luôn. nhưng nghĩ lại thấy xót 100k quá. haxxx
 
Ðề: Cẩn thận các Công ty ******* Kế toán cho các bạn đi xin việc

Thêm 2 Công ty ******* để các bạn đi xin việc cẩn trọng:
1. Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Du Lịch Phú Mạnh
Địa chỉ: số 33 Nguyễn Viết Xuân( Gần ngã ba giao giữa Lê Trọng Tấn và Nguyễn Viết Xuân)
2. Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Long Việt
Địa chỉ: số 9 ngõ 335, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân , Hà Nội

Thủ đoạn của các công ty này như sau:
+ sau khi thông qua một số trang việc làm online để thông tin tuyển dụng với mức lương hấp dẫn thì người lao động sẽ tìm tới Công ty Phú Mạnh, họ không phỏng vấn gì các bạn mà chỉ trao đổi sơ sơ công việc và yêu cầu các bạn : " Nộp 150.000 đồng tiền làm thẻ ATM và hồ sơ ". Sau đó cá bạn sẽ được yêu cầu nộp thế chấp 400.000 đồng tại Công ty.
( ghi chú là không có phiếu thu chi gì nhé)
+ Tiếp đến Công ty Phú Mạnh sẽ chuyển bạn về Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Long Việt. Tại đây các bạn sẽ được yêu cầu đóng tiếp 100.000 đồng để làm thẻ nhân viên. Và được hẹn vào 1 ngày A B C nào đó tuần này hoặc tuần sau tới nhận việc.... diễn biến tiếp theo là chờ và làm không đạt yêu cầu cho thôi việc. CHú ý là không hề có hợp đồng mà chỉ có duy nhất bản cam kết sơ sài và toàn trách nhiệm của các bạn, khi được yêu cầu hợp đồng lao động thì các Công ty này đều quanh co để lảng tránh.

Đã có rất nhiều người mắc lừa thủ đoạn của các Công ty này! Loại hình ******* này xuất hiện khá phổ biến ở Hà Nội và nhằm vào các bạn đang xin việc muốn có 1 công việc đúng ngành nghề và lương cao cao chút!

Vài kinh nghiệm chia sẻ cùng các bạn!
chuẩn chuẩn, còn 2 công ty ở Ngụy Như Kon Tum nữa nữa, nhân viên cũ của mình cũng gặp phải...mai hoi lại tụi tên công ty để cảnh tỉnh chị em...
 
Ðề: Cẩn thận các Công ty ******* Kế toán cho các bạn đi xin việc

em mới chân ướt chân ráo ra trương..may mà đọc được kinh nghiệm đi trc của mấy bác đi trước...em có làm hs trên mạng và dc rất nhiều thể loại cty gọi đi phỏng vấn...bác nào cho em hỏi cty bảo hiểm gì gì đó ở thái hà có pahir ******* ko ạ...:k5197769::k5197769:
 
Ðề: Cẩn thận các Công ty ******* Kế toán cho các bạn đi xin việc

Mình vừa đọc được thông tin này cũng hay, vừa có ích cho các bạn đề phòng bọn *******, vừa có ích cho các bạn muốn tố giác bọn *******:

Kết luận:

Nhà tuyển dụng chân chính luôn trả chi phí để có ứng viên phù hợp và chi phí đào tạo cần thiết cho doanh nghiệp. Bạn không phải trả bất kỳ khoản phí nào hay phải mất tiền tổng đài, tin nhắn, đào tạo kỹ năng... Để tìm được việc làm vừa ý.

Đề nghị người tìm việc khi ứng tuyển nên tìm hiểu thật kỹ thông tin của doanh nghiệp nhất là đối với doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng không có số điện thoại bàn, sử dụng email miễn phí (Gmail, Yahoo,...). Nếu có thể nên liên lạc bằng số điện thoại bàn gặp bộ phận tuyển dụng trước khi đến phỏng vấn.

Nếu bạn phát hiện ra doanh nghiệp thu phí người tìm việc, nhắn tin sms, tổng đài tự động, địa chỉ hẹn phỏng vấn khác với địa chỉ trên tin đăng tuyển dụng, các kiểu trục lợi người lao động vui lòng thông báo cho chúng tôi qua FaceBook Comments hoặc mục "Thông báo nếu tin đăng có nội dung xấu, quảng cáo, sai mục, sai sự thật" bên dưới mỗi tin đăng tuyển dụng, hoặc email: lienhe@timviecnhanh.com, hoặc Hotline: 091 727 8557 hoặc Sở Lao Động Thương Binh Xã Hội nơi địa bàn quản lý của doanh nghiệp đó về hành vi trục lợi người lao động hoặc các dịch vụ việc làm không phép.

Lưu ý: các bạn hãy vui lòng cung cấp các bằng chứng: phiếu thu, tin nhắn, email,... cho chúng tôi để chúng tôi khóa tài khoản và thông báo cho cơ quan Công An điều tra xử lý.
 
Ðề: Cẩn thận các Công ty ******* Kế toán cho các bạn đi xin việc

số 9 335 nguyễn trãi là công ty đầu tư thương mại và dịch vụ An Hưng mà nó mới lừa em . mịa cái bọn ăn ở thất đức rồi chúng nó phải trá giá.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top