các anh chị ơi giúp em với
em mới vào làm trong cty về xây dựng, sửa chữa. Có mình em làm kế toán ah nên không biết hỏi ai.
cty em nhận sửa chữa văn phòng cho 1 cty khác, giờ viết hóa đơn ntn ạ? theo hd thì thanh toán làm 4 đợt, ký hợp đồng nhân 10%, làm xong 50% thanh toán thêm 40% nữa, khi bàn giao công trình thanh toán 45%, còn lại 5% sau khi hết hạn bảo hành sẽ thanh toán hết.
em nên xuất hóa đơn 1 lần hay nhiều lần?
em xuất hd ghi nội dung là thanh toán theo hợp đồng số ...ngày...tháng...năm ... được không?còn phần số lượng, đơn vị tính có bỏ trống được không?
mong các anh chị giúp đỡ em cảm ơn rất nhiều
em mới vào làm trong cty về xây dựng, sửa chữa. Có mình em làm kế toán ah nên không biết hỏi ai.
cty em nhận sửa chữa văn phòng cho 1 cty khác, giờ viết hóa đơn ntn ạ? theo hd thì thanh toán làm 4 đợt, ký hợp đồng nhân 10%, làm xong 50% thanh toán thêm 40% nữa, khi bàn giao công trình thanh toán 45%, còn lại 5% sau khi hết hạn bảo hành sẽ thanh toán hết.
em nên xuất hóa đơn 1 lần hay nhiều lần?
em xuất hd ghi nội dung là thanh toán theo hợp đồng số ...ngày...tháng...năm ... được không?còn phần số lượng, đơn vị tính có bỏ trống được không?
mong các anh chị giúp đỡ em cảm ơn rất nhiều
Sửa lần cuối: