cách vào phiếu chi???

cun con 2009

New Member
Hội viên mới
1.Phiếu chi mà mình chi tiền cho giám đốc thì ở chỗ
Người nhận tiền
(Ký, họ tên)

cũng ký và đóng đấu giám đốc ah?
2. Giấy đề nghị thanh toán ở chỗ Người đề nghị thanh toán và người duyệt đều là Giám đốc thì đều ký tên đóng đấu đầy đủ ah?
3..Khi mình làm thủ tục giải thể. Trả lại hoá đơn thì ở tờ phiếu nhập ấn chỉ . Thủ trưởng đơn vị là thủ trưởng (giám đốc) công ty mình ký tên đóng dấu đúng không?
 
Ðề: cách vào phiếu chi???

1.Phiếu chi mà mình chi tiền cho giám đốc thì ở chỗ
Người nhận tiền
(Ký, họ tên)

cũng ký và đóng đấu giám đốc ah?
2. Giấy đề nghị thanh toán ở chỗ Người đề nghị thanh toán và người duyệt đều là Giám đốc thì đều ký tên đóng đấu đầy đủ ah?
3..Khi mình làm thủ tục giải thể. Trả lại hoá đơn thì ở tờ phiếu nhập ấn chỉ . Thủ trưởng đơn vị là thủ trưởng (giám đốc) công ty mình ký tên đóng dấu đúng không?

Theo bản chất của Phiếu chi và Giấy đề nghị thanh toán thì hiểu như bạn là chính xác ( tuy nhiên 2 chỗ này ko nhất thiết phải đóng dấu ).
Khi làm thủ tục giải thể , đương nhiên trả lại hóa đơn thì Thủ Trưởng Đơn Vị ( giám đốc ) chỗ bạn phải ký vào đó là đúng rồi.
 
Ðề: cách vào phiếu chi???

theo mình,
1. ở phiếu chi, khi bạn chi tiền cho GD thì phần:người nhận tiền GD chỉ cần ký và ghi họ tên.
2. ở giấy đề nghị thanh toán thì GD cũng chỉ phải ký và ghi họ tên vào chỗ người đề nghị thanh toán thôi.
3. khi làm thủ tục giải thể thì GD la người phải ký, đóng dấu và ghi rõ họ tên
 
Ðề: cách vào phiếu chi???

1.Phiếu chi mà mình chi tiền cho giám đốc thì ở chỗ
Người nhận tiền
(Ký, họ tên)

cũng ký và đóng đấu giám đốc ah?
2. Giấy đề nghị thanh toán ở chỗ Người đề nghị thanh toán và người duyệt đều là Giám đốc thì đều ký tên đóng đấu đầy đủ ah?
3..Khi mình làm thủ tục giải thể. Trả lại hoá đơn thì ở tờ phiếu nhập ấn chỉ . Thủ trưởng đơn vị là thủ trưởng (giám đốc) công ty mình ký tên đóng dấu đúng không?

1. Giám đốc cũng cần phải ký nhận ở chỗ "Người nhận tiền"
2. Đóng dấu ở phần người duyệt chi tiền là đc rồi bạn
3. Người đại diện pháp lý của cty ký tên và đóng dấu
 
Ðề: cách vào phiếu chi???

1.Phiếu chi mà mình chi tiền cho giám đốc thì ở chỗ
Người nhận tiền
(Ký, họ tên)

cũng ký và đóng đấu giám đốc ah?
2. Giấy đề nghị thanh toán ở chỗ Người đề nghị thanh toán và người duyệt đều là Giám đốc thì đều ký tên đóng đấu đầy đủ ah?
3..Khi mình làm thủ tục giải thể. Trả lại hoá đơn thì ở tờ phiếu nhập ấn chỉ . Thủ trưởng đơn vị là thủ trưởng (giám đốc) công ty mình ký tên đóng dấu đúng không?

Cứ theo đúng nguyên tắc kế toán mà làm, giám đốc cũng như mọi người. chỉ khác là hai chỗ người nhận tiền và người đề nghị thanh toán,... chỉ cần ghi tên mà không cần đóng dấu.
Còn khi làm thủ tục giải thể thì người đại diện trước pháp luật ký tên đóng dấu.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: cách vào phiếu chi???

Vậy ở phần người nhận tiền và người đề nghị thanh toán chỉ ký không mà không ghi họ và tên được không. Dấu pháp danh cũng không dùng ở đây được, đúng không vậy. Các phiếu chi và giấy đề nghị thanh toán mà chi cho giám đốc ở công ty mình giám đốc chỉ ký mỗi tên thôi. Mà có lẽ bên thuế sắp kiểm tra minh rồi. Công ty giải thể mà. Giám đốc lại đi xa. Phải làm sao bây giờ
 
Ðề: cách vào phiếu chi???

Vậy ở phần người nhận tiền và người đề nghị thanh toán chỉ ký không mà không ghi họ và tên được không. Dấu pháp danh cũng không dùng ở đây được, đúng không vậy. Các phiếu chi và giấy đề nghị thanh toán mà chi cho giám đốc ở công ty mình giám đốc chỉ ký mỗi tên thôi. Mà có lẽ bên thuế sắp kiểm tra minh rồi. Công ty giải thể mà. Giám đốc lại đi xa. Phải làm sao bây giờ
Theo nguyên tắc thì ký và ghi rõ họ tên nhưng trong TH này thì ký người nhận tiền không ghi họ tên cũng được vì bên chỗ thủ trưởng ký đã đóng dấu ghi rõ họ tên rồi còn gì.Bạn cứ yên tâm đi thuế không hạch sách cái ký ghi rõ họ tên đâu quan trọng là chứng từ chi của bạn có hợp lý không thôi.
 
Ðề: cách vào phiếu chi???

1.Phiếu chi mà mình chi tiền cho giám đốc thì ở chỗ
Người nhận tiền
(Ký, họ tên)

cũng ký và đóng đấu giám đốc ah?
2. Giấy đề nghị thanh toán ở chỗ Người đề nghị thanh toán và người duyệt đều là Giám đốc thì đều ký tên đóng đấu đầy đủ ah?
3..Khi mình làm thủ tục giải thể. Trả lại hoá đơn thì ở tờ phiếu nhập ấn chỉ . Thủ trưởng đơn vị là thủ trưởng (giám đốc) công ty mình ký tên đóng dấu đúng không?
Nếu phiếu chi là chi tiền cho GĐ thì chỉ cần lấy chữ ký GĐ và đóng dấu và người lập biểu là ok rùi
Giấy đề nghị thanh toán cũng thế
Và khi làm thủ tục giải thể thì GĐ ký là đúng rùi :imlanglun:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top