Chào các Bác!
Cho em hỏi một chút, công ty em đang có khoản thuê bốc xếp tại cảng bên ngoài,em thuê tầm 2 tháng, em muốn hợp lý hóa chi phí bốc xếp trên các bác chỉ giúp em với.Theo em tìm hiểu thì ngoài các giấy tờ hợp đồng thuê khoán, bảng lương, bảng chấm công kèm chứng minh thư còn phải tính thuế TNCN để nộp
Cho em hỏi mức tiền lương phải đóng thuế TNCN là bao nhiêu?
Thuế TNCN này phải đóng luôn hay cuối năm quyết toán mới phải nộp
Em cảm ơn!
Cho em hỏi một chút, công ty em đang có khoản thuê bốc xếp tại cảng bên ngoài,em thuê tầm 2 tháng, em muốn hợp lý hóa chi phí bốc xếp trên các bác chỉ giúp em với.Theo em tìm hiểu thì ngoài các giấy tờ hợp đồng thuê khoán, bảng lương, bảng chấm công kèm chứng minh thư còn phải tính thuế TNCN để nộp
Cho em hỏi mức tiền lương phải đóng thuế TNCN là bao nhiêu?
Thuế TNCN này phải đóng luôn hay cuối năm quyết toán mới phải nộp
Em cảm ơn!