E chào cả nhà ạ! E là kế toán mới ra trường nghiệp vụ chưa đk chắc, e đang có một vướng mắc khó giải quyết mong mọi người giải đáp giúp e vs ạ! Em cảm ơn mọi ng nhìu!
Cty e đang làm một dự án về cung cấp và lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy. Trong danh mục dự án này gồm nhìu phần lắp đặt nhỏ trong đó có cả chi phí thiết kế, cp nhân công lắp đặt. Các vật tư thiết bị về PCCC là bên e tự mua và mang về lắp đặt cho bên đối tác. Các vật tư này được xếp e mua từ nhìu cửa hàng bán lẻ khác nhau về để thực hiện dự án và chỉ có hóa đơn bán lẻ k có hóa đơn đỏ.
Cho e hỏi là bi h e pải làm j vs đống hóa đơn bán lẻ này đây ạ?
Các hóa đơn này e có được hạch toán làm chi phí đầu vào của e k ạ?
Em pải tính và xác định giá vốn cho dự án này ntn ạ?
(nguyên tắc là có đầu vào mới đk bán ra mà đầu vào của e là CP nhân công CP mua vật tư kia, nhìu vật tư nhỏ lẻ gộp lại mới lên đk 1 hệ thống chứ k đơn giản là mua vật tư về rồi xuất bán nguyên như vậy)
Không bít mọi ng có hỉu ý em k? Mong mọi ng hướng dẫn e cách làm vs ạ!!!!!!!!
Cty e đang làm một dự án về cung cấp và lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy. Trong danh mục dự án này gồm nhìu phần lắp đặt nhỏ trong đó có cả chi phí thiết kế, cp nhân công lắp đặt. Các vật tư thiết bị về PCCC là bên e tự mua và mang về lắp đặt cho bên đối tác. Các vật tư này được xếp e mua từ nhìu cửa hàng bán lẻ khác nhau về để thực hiện dự án và chỉ có hóa đơn bán lẻ k có hóa đơn đỏ.
Cho e hỏi là bi h e pải làm j vs đống hóa đơn bán lẻ này đây ạ?
Các hóa đơn này e có được hạch toán làm chi phí đầu vào của e k ạ?
Em pải tính và xác định giá vốn cho dự án này ntn ạ?
(nguyên tắc là có đầu vào mới đk bán ra mà đầu vào của e là CP nhân công CP mua vật tư kia, nhìu vật tư nhỏ lẻ gộp lại mới lên đk 1 hệ thống chứ k đơn giản là mua vật tư về rồi xuất bán nguyên như vậy)
Không bít mọi ng có hỉu ý em k? Mong mọi ng hướng dẫn e cách làm vs ạ!!!!!!!!