Ðề: CÁCH TẠO 1 FORM ĐỂ NHẬP DỮ LIỆU
Tự động tạo Form để nhập liệu (sử dụng cho Excel 2003).[/B]
Những điều cần lưu ý trước khi thực hiện việc tạo Form:
Thứ nhất: tiêu đề cột và tất cả các cell bạn không được Merge and Center (nhập các cell lại).
Thứ hai: tiêu đề không được để trống và không được Insert bất kỳ 1 dòng trống nào ở giữa. Khi không hội đủ 2 điều kiện trên thì bạn không thể tạo được Form
Bắt đầu thực hiện tạo Form: bạn click vào tiêu đề, từ menu chọn Data, chọn Form...Làm xuất hiện 01 Form (tên Form là tên sheet của bạn), để nhập vào bảng tính bạn click vào nút New, lúc này Form sẽ trống và bạn bắt đầu nhập liệu ở Text Box đầu tiên, để nhập Text Box tiếp theo bạn nhấn nút Tab và tuần tự nhập hết các nội dung trên Form xong bạn nhấn nút New để nhập tiếp, khi không cần nhập nữa bạn nhấn nút Close để đóng Form.
Chúc bạn thực hiện thành công.