Mình lưu chúng từ như sau:
1. Phiếu thu: sau PThu có yêu cầu thu
2.Phiếu chi: sau phiếu chi là các hóa đơn, chứng từ kèm theo
3. Doanh thu (HĐ liên xanh):sau HĐ liên xanh là các hợp đòng hoặc bảng quyết toán
4.Chi phí: giá vốn
5.Phiếu kế toán
Như vậy có hợp lí không bác nào có cách lưu chứng từ nào khác bảo mình với.
HĐ GTGT có phải phô tô lưu riêng một file để làm việc với các bác thuế không?
1. Phiếu thu: sau PThu có yêu cầu thu
2.Phiếu chi: sau phiếu chi là các hóa đơn, chứng từ kèm theo
3. Doanh thu (HĐ liên xanh):sau HĐ liên xanh là các hợp đòng hoặc bảng quyết toán
4.Chi phí: giá vốn
5.Phiếu kế toán
Như vậy có hợp lí không bác nào có cách lưu chứng từ nào khác bảo mình với.
HĐ GTGT có phải phô tô lưu riêng một file để làm việc với các bác thuế không?