hi!chào mọi người nha. công ty em sếp mới mua các bộ phận của một máy tính,với các chi tiết rời rạc lại có 1 hóa đơn đỏ,bao gồm : hóa đơn đỏ về tai nghe+chuột,Hóa đơn đỏ về card màn hình,...và 1 hóa đơn đỏ về các bộ phận linh kiện khác.khi mang về công ty sếp em lắp ráp lại thành 1 máy tinh,không mất thêm chi phí lắp ráp, tổng trị giá tất cả hóa đơn đỏ là 10tr,do đó em sẽ hạch toán vào tài sản cố định. Nhưng em mới vào nghề nên rất lúng túng trong việc xử lý giấy tờ. máy tính này nhiều hóa đơn như vậy,em sẽ phải làm 1 phiếu kế toán gộp chung hóa đơn lại hay phải dùng giấy tờ gì,mong cả nhà chỉ giúp em với( công ty em bé lắm,chỉ có 5 người và làm theo quyết định 48).hi