Dear các anh chị,
Em có vấn đề này khá nan giải và gấp nhưng chưa biết giải quyết như thế nào, mong mọi người giúp đỡ.
Bên công ty em là công ty truyền thông ( chuyên về radio), trong tháng 5 vừa rồi do sơ xuất của nhân viên công ty mà book thiếu mất 1 spot của khách hàng. Giờ phải giải quyết như thế nào cho ổn thỏa trong khi khách hàng muốn có công văn từ đài ( trong khi chuyện này đài không có lỗi và nhất định sẽ không có công văn từ đài ) và sếp em thì không muốn ngay lập tức đưa ra phương án đền tiền cho khách hàng.
THanks all.
Em có vấn đề này khá nan giải và gấp nhưng chưa biết giải quyết như thế nào, mong mọi người giúp đỡ.
Bên công ty em là công ty truyền thông ( chuyên về radio), trong tháng 5 vừa rồi do sơ xuất của nhân viên công ty mà book thiếu mất 1 spot của khách hàng. Giờ phải giải quyết như thế nào cho ổn thỏa trong khi khách hàng muốn có công văn từ đài ( trong khi chuyện này đài không có lỗi và nhất định sẽ không có công văn từ đài ) và sếp em thì không muốn ngay lập tức đưa ra phương án đền tiền cho khách hàng.
THanks all.