Các kiểu cầu hôn

DungVu

(¯`°•Sao Chổi•°´¯)
Hội viên mới
Lời cầu hôn chân thành nhất: Chúng mình hợp pháp hóa tình cảm đi em!

Lời cầu hôn hiếu kỳ nhất: Anh không hiểu tại sao người ta phải làm đám cưới? Chi bằng chúng mình bắt chước họ xem sao!

Lời cầu hôn mộc mạc nhất: Em có muốn anh trở thành một “nhu yếu phẩm” không thể thiếu trong nhà của em không?

Lời cầu hôn dễ chịu nhất : Em biết không? Thích là yêu một thứ gì đó nhàn nhạt, còn yêu là thích một điều gì đó rất sâu xa. Anh không muốn phải đưa em về nhà rồi lại về nhà một mình, anh muốn hai ta cùng về nhà của chúng mình.

Lời cầu hôn thử thách nhất: Em có muốn làm vợ anh không? Nếu muốn xin đứng yên rồi giơ cao hai tay, nếu không hãy đứng yên rồi kiễng cả hai chân.

Lời cầu hôn thẳng thắn nhất: Anh đang thiếu một người cai quản bản thân.

Lời cầu hôn nhẫn nại nhất: Em muốn làm vợ anh kiếp này hay tới kiếp sau?

Lời cầu hôn vì sức khỏe nhất: Nếu năm nay em không lấy anh, sang năm ắt anh sẽ mắc chứng khủng hoảng tinh thần.

Lời cầu hôn cảnh tỉnh nhất: Xin em kết thúc phận đào hoa của anh ngay tức khắc đi nào.

Lời cầu hôn đáng yêu nhất: Anh xin đầu hàng rồi! Chỉ cần mỗi ngày được ăn cơm do em nấu mà thôi.

Lời cầu hôn pó tay nhất: Em có muốn khi chết đi sẽ có tên trong gia phả nhà anh không?

Lời cầu hôn ....sát khí nhất: (Dẫn nàng lên sân thượng khách sạn cao tầng, và cùng ngắm sao ban công..., rồi túm chặt 2 vai nàng thổ lộ) Em muốn làm vợ anh hay muốn làm siêu nhân?


Còn [you](nếu là boy nhá ) , nếu cầu hôn thì [you] sẽ cầu hôn như thế nào???????????? và [you](nếu là girl nè) , nếu là [you] thì [you] muốn nhận được lời cầu hôn như thế nào???????
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Các kiểu cầu hôn

Cầu hôn là một nửa phần hồn trên thiên đường còn thể xác gửi lại chín tầng địa ngục
 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

CÁC KIỂU CẦU HÔN TRÊN THẾ GIỚI



* PHÁP : khi cầu hôn, đàn ông Pháp quỳ một chân xuống đất, tay phải cầm mũ, tay trái xoè ra, còn mặt thì ngước lên. thực ra đấu là tư thế xuất phát của vận dộng viên chạy nước rút, để nếu cô gái không bằng lòng, chàng trai sẽ co cẳng chạy. Đàn ông Pháp không hỏi " em có lấy anh không ?" mà hỏi " em có muốn làu bàu anh không ?"là phụ nữ hiểu, vì nước Pháp nhiều rượu vangnên ông chồng nào cũng say và bà vợ nào cũng làu bàu.



* ANH : đàn ông Anh khi cầu hôn thì nghiêng mình tay phải đặt lên trái tim, tay trái đặt lên ví tiền, ý muốn nói sẵn sàng mổ cà 2 thứ đó.Vì hôn nhân cũng bí hiểm như sương mù, mà bước Anh nổi tiếng nhiều sương mù, nên đàn ông Anh chỉ cần hỏi " em có muốn 2 ta cùng mờ ảo không ?" là cô gái hiểu ngay .



* TÂY BAN NHA : đất nước này nổi danh với đấu bò, và bất cứ cái gì cũng được so sánh với nó, hôn nhân cũng chẳng ngoại lệ.
Đàn ông Tây Ban nha cầu hôn bằng cách húc đầu vào cửa nhà cô gái. Nếu cổng mở ra có nghỉa là họ thành công, còn nếu không thì sưng đầu, cho nên bạn đừng ngạc nhiên khi đến Tây ban nha thấy nhiều chàng trai đội mũ suốt ngày đêm với mục đích che cái đầu sưng.



* AI CẬP : Ai cập là xứ sở sa mạc. và sa mạc nổi tiếng nhất là lạc đà. Khi cầu hôn , đàn ông Ai cập hơi khom mình xuống, ý nói sẵn sàng làm lạc đà cho vợ suốt đời.
Chàng trai Ai cập chỉ việc hỏi cô gái : Em có muốn vào kim tự tháp với anh không ?" thì nàng hiểu đó là lời cầu hôn. Nếu cô gái đồng ý nàng gật đầu. Nếu chưa đồng ý nàng chỉ việc trả lời " em chưa muốn thành xác ướp anh ạ " chàng trai sẽ hiểu và rút lui.



* NHẬT BẢN : đất nước này nổi tiếng vì hoa anh đào nên các chàng trai Nhật khi cầu hôn ai cũng trèo lên cây và hỏi" em có muốn leo cây suốt đời với anh không ?"nếu cô gái đồng ý họ sẽ leo lên cây, còn nếu không đồng ý họ sẽ ù té chạy và chàng trai buông mình rơi từ trên cây xuống đất. Cũng may là cây anh đào không cao nên chàng trai chỉ khập khễnh là cùng. Do đó nếu có dịp tới Nhật thấy 1 chàng trai chống nạng thì khách khứa hiểu ngay chàng trai đó chưa vợ.


* ÚC : nước Úc nhiều cá sấu. và ai cũng cho rằng đó là 1 con vật hùng mạnh oai vệ.
Đàn ông Úc muốn cầu hôn chỉ cânhòi cô gái " em có cần 1 cá sấu trong nhà không ?", nếu cô gái gật đầu là thành công. Nếu cô gái trả lời: em chỉ thích răng cá sấu thôi "là nàng đang suy nghĩ, còn nếu đáp " em còn thích cá voi hơn " là nàng dứt khoát từ chối.



* MỸ :
các cô gái Mỹ vẫn thích phim cao bồi.


Khi cầu hôn, đàn ông Mỹ phóng ngựa qua cửa sổ nhà nàng và bắn súng lên trời ( nếu không có ngựa thì phóng xe hơi ). còn súng chả ai không có, nhiều chàng trai có cả đại bác. Nếu bằng lòng , cô gái sẽ đu dây nhảy ra. Còn nếu không bẳng lòng thì họ bắn lại, nên vào mùa cưới ở Mỹ, khắp nơi đều nghe tiếng súng vang rền !!
 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

Minhduc nha to se cau hon vào hơn 20 năm nữa, lúc đó tớ sẽ kể cho cả nhà nghe. còn Bố Minhduc thì..........hihi tớ giữ làm bí mật.
 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

:dotphao: Mình sẽ hỏi: Anh đang cần một kế toán gia đình, em có nộp hồ sơ dự tuyển vào không? Nếu e nộp e sẽ trúng ngay từ vòng đầu >>>
 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

cầu hôn thế nào chả được. cưới là ổn mà
 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

cầu hôn thế nào chả được. cưới là ổn mà
Híc... phải có đầu rồi thì mới có cuối chứ MÍT.... cái gì thì cũng phải từ từ.... 1 lời cầu hôn thú vị khi yêu thì cũng hay lắm đấy chứ....
 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

Trong đời chẳng có mấy sự kiện tốn nhiều công sức chuẩn bị như chuyện trăm năm. Có lẽ cũng vì thế mà con người không ngừng sáng tạo để khoảnh khắc cầu hôn của mình đẹp và mỹ mãn nhất.

1. Cầu hôn “cảm giác mạnh”

Nếu nàng của bạn thuộc tuýp yêu thể thao, hãy nghĩ đến chuyện ngỏ lời kết duyên vào dịp đi leo núi khi hai người đã lên tới đỉnh, khi nhảy dù hay lúc lặn thám hiểm lòng đại dương.

2. Cầu hôn bất ngờ

Bây giờ bạn đứng trước camera, tưởng tượng ra nàng trước mặt để câu hôn nhé. Ghi lại cảnh đó rồi đưa nàng để hai đứa cùng xem sẽ mang lại hiệu quả rất lớn. Có phải nàng đang rất vui và chỉ muốn tiến thẳng đến …tuần trăng mật với bạn không?

3. Trên không trung

Một cách cầu hôn độc đáo nữa là…nhờ cơ trưởng chuyến bay mà hai bạn đang đi “bày tỏ” hộ. Đại loại như thế này: “Chúng ta đang bay qua… và tiện đây, thưa quý cô X, anh Y muốn biết liệu cô có thể ban cho anh ấy ân huệ được kết hôn với cô không?”

4. Trước bàn dân thiên hạ

Hãy thử tưởng tượng nàng đang lái xe về nhà từ chỗ làm, chợt nhìn thấy tấm “biển báo”: “(Tên nàng), em sẽ lấy anh chứ?”. Rồi bạn xuất hiện. Nàng sẽ xúc động lắm. Đấy là chưa kể mọi người có mặt lúc đó sẽ cầu chúc cho bạn nhận được sự đồng ý của nàng bởi lời câu hôn quá ư là dễ thương.

5. Trong rạp chiếu phim

Nàng rủ bạn đi xem bộ phim mới nhất có thần tượng Julia Roberts. Bạn “đành” đồng ý. Thế rồi ngay trong đoạn phim quảng cáo lúc sắp bắt đầu, bỗng hiện lên một khung truyền hình với dòng chữ “(Tên nàng), em sẽ làm vợ anh chứ?”.

Nàng lại chẳng quá bất ngờ ấy chứ. Cho dù màn này không được để cử giải Oscar, bạn chắc chắn sẽ có phần thưởng xứng đáng nhất mà mình đang khao khát.

6. Valentine ngọt ngào

Thay vì thiếp, hoa hồng và socola theo truyền thống, sao bạn không tặng nàng biểu tượng vĩ đại nhất của tình yêu là một lời cầu hôn? Cô ấy chắc chắn sẽ nhớ ngày này đến tận cuối cuộc đời.

7. Mừng sinh nhật em

Cầu hôn ngay chính ngày sinh nhật của nàng là một ý tưởng thông minh. Thêm chút “lợi” từ cách này là nàng chẳng thể nào nhận ra bạn đã “quên” tặng quà sinh nhật.

8. Em có thư

Kỷ nguyên công nghệ thông tin thật vĩ đại. Nhờ nó bạn có thể gửi cho nàng email tình yêu kèm lời cầu hôn thật lớn.

9. Lời yêu thương qua…sóng

Nếu bạn biết nàng thường xuyên nghe một chương trình yêu thích trên radio, hãy nhờ chương trình nhắn gửi lời cầu hôn của bạn. Đừng quên gọi điện cho nàng khi những lời ngọt ngào ấy đang được phát nhé.

Trong trường hợp bạn muốn riêng tư hơn, hãy đích thân vào phòng thu và nói với nàng lời cầu hôn bất hủ.

10. Trên khán đài

Có thể nàng không khoái đi xem đấu bóng cùng bạn. Nhưng nếu giữa không khí trận đấu, bỗng bạn quỳ xuống cầu hôn và sắp đặt để ống quay “lia” đúng vào hai người thì mọi chuyện sẽ khác đấy.

Đến hàng ngàn người “mục sở thị” cảnh này và nàng nghiễm nhiên trở thành “có diễm phúc”, tự hào ghê.

Còn nhiều cách để bạn tự nghĩ ra kiểu cầu hôn độc đáo của riêng mình. Nhưng vấn đề quan trọng là nàng sẽ đồng ý hay không. Với tấm lòng chân thành, hy vọng bạn có được người phụ nữ mình mơ ước.
 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

Híc... phải có đầu rồi thì mới có cuối chứ MÍT.... cái gì thì cũng phải từ từ.... 1 lời cầu hôn thú vị khi yêu thì cũng hay lắm đấy chứ....

dạ, đang sầu em nói vậy thôi. chứ ai chẳng thích lãng mạn hả chị? Yêu còn làm vì nhau biết bao điều lãng mạn, Thì lời cầu hôn đánh dấu 1 bước ngoặt mà, em tin sẽ đặc biệt nhất.
 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

dạ, đang sầu em nói vậy thôi. chứ ai chẳng thích lãng mạn hả chị? Yêu còn làm vì nhau biết bao điều lãng mạn, Thì lời cầu hôn đánh dấu 1 bước ngoặt mà, em tin sẽ đặc biệt nhất.

Vậy mà kiu cuối cùng thì cũng sẽ cưới . NHão này :lienhoantat::lienhoantat:
 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

dạ, đang sầu em nói vậy thôi. chứ ai chẳng thích lãng mạn hả chị? Yêu còn làm vì nhau biết bao điều lãng mạn, Thì lời cầu hôn đánh dấu 1 bước ngoặt mà, em tin sẽ đặc biệt nhất.
Chắc lại chuyện tình củm à....
"Nếu bạn yêu một nguời nào đó, đừng đợi đến ngày mai để nói với người ấy biết điều đó. Bởi lẽ ngày hôm sau đó có thể sẽ không bao giờ đến nữa."

Em biết gọi anh như thế nào đây?
Là bạn? Là anh? Hay là gì khác?
Và trong anh... trời ơi em không biết
Em là gì giữa bề bộn đời anh?

Gọi thế nào cho thỏa nỗi riêng, chung?
Để không thấy ai khổ tâm, không ai thấy mình có lỗi.
Tất cả tại cuộc đời, cuộc đời tự cho mình là rộng rãi.
Nhưng rồi cuộc đời có chứa nổi mình đâu!

Không thể gọi đích danh ta là gì của nhau.
Đau lòng em, đau lòng anh, đau lòng người tội lắm.
Nhưng em tin cuộc đời này sâu rộng
Sâu rộng đến vô cùng nên lạc mất hai ta.
 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

Chắc lại chuyện tình củm à....
"Nếu bạn yêu một nguời nào đó, đừng đợi đến ngày mai để nói với người ấy biết điều đó. Bởi lẽ ngày hôm sau đó có thể sẽ không bao giờ đến nữa."

Nói rùi chị ui! Chiện tình củm đóa! NHưng tại nhão nên khóc nhè nên mới thế. Đúng hem nhão......... :alo::alo:
 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

cầu hôn kiểu kinh doanh:
em ah.hiện đang có 1 chương trình khuyến mãi dành cho cô gái như em:-(không phải cào)
1 anh chàng trai đẹp trai,lịch sự,và có óc khôi hài,
1m75 nặng 65 kg.rất ga lăng và không lăng nhăng.là thần tượng chung các bạn gái
thủ tục rất đơn giản em chỉ cần cầm tay anh rồi đặt vào trái tim em đồng thời đặt bờ môi ngọt ngào lên môi anh .em nhằm mắt .sau khi em mở mắt ra thì điều đó đã tro83 thành sự thật
 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

Chắc lại chuyện tình củm à....
"Nếu bạn yêu một nguời nào đó, đừng đợi đến ngày mai để nói với người ấy biết điều đó. Bởi lẽ ngày hôm sau đó có thể sẽ không bao giờ đến nữa."

Em biết gọi anh như thế nào đây?
Là bạn? Là anh? Hay là gì khác?
Và trong anh... trời ơi em không biết
Em là gì giữa bề bộn đời anh?

Gọi thế nào cho thỏa nỗi riêng, chung?
Để không thấy ai khổ tâm, không ai thấy mình có lỗi.
Tất cả tại cuộc đời, cuộc đời tự cho mình là rộng rãi.
Nhưng rồi cuộc đời có chứa nổi mình đâu!

Không thể gọi đích danh ta là gì của nhau.
Đau lòng em, đau lòng anh, đau lòng người tội lắm.
Nhưng em tin cuộc đời này sâu rộng
Sâu rộng đến vô cùng nên lạc mất hai ta.

Dấu mình đi vào màn đêm băng giá
Bóng dáng anh in đậm mãi trong hồn
Em quay bước lệ rơi vào quên lãng
Mất nhau rồi sao cứ mãi vấn vương
 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

Nói rùi chị ui! Chiện tình củm đóa! NHưng tại nhão nên khóc nhè nên mới thế. Đúng hem nhão......... :alo::alo:

Nếu nước mắt có thể vơi đi nỗi nhớ
Suốt cuộc đời này em sẽ mãi lệ rơi
 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

Lời cầu hôn chân thành nhất: Chúng mình hợp pháp hóa tình cảm đi em!

Lời cầu hôn hiếu kỳ nhất: Anh không hiểu tại sao người ta phải làm đám cưới? Chi bằng chúng mình bắt chước họ xem sao!

Lời cầu hôn mộc mạc nhất: Em có muốn anh trở thành một “nhu yếu phẩm” không thể thiếu trong nhà của em không?

Lời cầu hôn dễ chịu nhất : Em biết không? Thích là yêu một thứ gì đó nhàn nhạt, còn yêu là thích một điều gì đó rất sâu xa. Anh không muốn phải đưa em về nhà rồi lại về nhà một mình, anh muốn hai ta cùng về nhà của chúng mình.

Lời cầu hôn thử thách nhất: Em có muốn làm vợ anh không? Nếu muốn xin đứng yên rồi giơ cao hai tay, nếu không hãy đứng yên rồi kiễng cả hai chân.

Lời cầu hôn thẳng thắn nhất: Anh đang thiếu một người cai quản bản thân.

Lời cầu hôn nhẫn nại nhất: Em muốn làm vợ anh kiếp này hay tới kiếp sau?

Lời cầu hôn vì sức khỏe nhất: Nếu năm nay em không lấy anh, sang năm ắt anh sẽ mắc chứng khủng hoảng tinh thần.

Lời cầu hôn cảnh tỉnh nhất: Xin em kết thúc phận đào hoa của anh ngay tức khắc đi nào.

Lời cầu hôn đáng yêu nhất: Anh xin đầu hàng rồi! Chỉ cần mỗi ngày được ăn cơm do em nấu mà thôi.

Lời cầu hôn pó tay nhất: Em có muốn khi chết đi sẽ có tên trong gia phả nhà anh không?

Lời cầu hôn ....sát khí nhất: (Dẫn nàng lên sân thượng khách sạn cao tầng, và cùng ngắm sao ban công..., rồi túm chặt 2 vai nàng thổ lộ) Em muốn làm vợ anh hay muốn làm siêu nhân?

Còn [you], nếu cầu hôn thì [you] sẽ cầu hôn như thế nào???????????? :thadieu:
hjhj.bạn nhầm rùi hay sao ý.Tớ là con gái chẵng nhẽ tớ lại đi cầu hôn ah?!.hjhj:cheer::cheer:
 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

Nếu nước mắt có thể vơi đi nỗi nhớ
Suốt cuộc đời này em sẽ mãi lệ rơi
..........Cứ giả vờ như mình đã quên để cho người ta không bận tâm........
..........Cứ giả vờ như mình không khóc để người ta không thấy phiền..........
...........Cứ giả vờ như mình mạnh mẽ lắm để người ta không suy nghĩ.........
..........Cứ giả vờ như mình vui để người ta không thấy mình buồn........



Liệu có giả vờ mãi được không đây,.....????:hichic:


 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

..........Cứ giả vờ như mình đã quên để cho người ta không bận tâm........
..........Cứ giả vờ như mình không khóc để người ta không thấy phiền..........
...........Cứ giả vờ như mình mạnh mẽ lắm để người ta không suy nghĩ.........
..........Cứ giả vờ như mình vui để người ta không thấy mình buồn........



Liệu có giả vờ mãi được không đây,.....????:hichic:



Dấu nơi tim biết bao nhiêu dòng lệ
Miệng nở cười cho ai đó yên tâm
 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

chưa biết để suy nghỉ tý nhé hiihii
chắc là dẩn nàng lên sân thương và nói là I LOVE YOU FOREVER vậy thôi ?
 
Ðề: Các kiểu cầu hôn

Lời cầu hôn chân thành nhất: Chúng mình hợp pháp hóa tình cảm đi em!

Lời cầu hôn hiếu kỳ nhất: Anh không hiểu tại sao người ta phải làm đám cưới? Chi bằng chúng mình bắt chước họ xem sao!

Lời cầu hôn mộc mạc nhất: Em có muốn anh trở thành một “nhu yếu phẩm” không thể thiếu trong nhà của em không?

Lời cầu hôn dễ chịu nhất : Em biết không? Thích là yêu một thứ gì đó nhàn nhạt, còn yêu là thích một điều gì đó rất sâu xa. Anh không muốn phải đưa em về nhà rồi lại về nhà một mình, anh muốn hai ta cùng về nhà của chúng mình.

Lời cầu hôn thử thách nhất: Em có muốn làm vợ anh không? Nếu muốn xin đứng yên rồi giơ cao hai tay, nếu không hãy đứng yên rồi kiễng cả hai chân.

Lời cầu hôn thẳng thắn nhất: Anh đang thiếu một người cai quản bản thân.

Lời cầu hôn nhẫn nại nhất: Em muốn làm vợ anh kiếp này hay tới kiếp sau?

Lời cầu hôn vì sức khỏe nhất: Nếu năm nay em không lấy anh, sang năm ắt anh sẽ mắc chứng khủng hoảng tinh thần.

Lời cầu hôn cảnh tỉnh nhất: Xin em kết thúc phận đào hoa của anh ngay tức khắc đi nào.

Lời cầu hôn đáng yêu nhất: Anh xin đầu hàng rồi! Chỉ cần mỗi ngày được ăn cơm do em nấu mà thôi.

Lời cầu hôn pó tay nhất: Em có muốn khi chết đi sẽ có tên trong gia phả nhà anh không?

Lời cầu hôn ....sát khí nhất: (Dẫn nàng lên sân thượng khách sạn cao tầng, và cùng ngắm sao ban công..., rồi túm chặt 2 vai nàng thổ lộ) Em muốn làm vợ anh hay muốn làm siêu nhân?

Còn [you], nếu cầu hôn thì [you] sẽ cầu hôn như thế nào???????????? :thadieu:

Dê ah? Nếu Dê cầu hôn Dê sẽ cầm 1 lọ H2SO4 đến trước cô gái và nói nếu em không cưới anh thì liệu sắc đẹp của em có tồn tại mãi mãi được không? kòn cô gái đồng ý hay không thì mọi người biết kết quả rùi :191::lienhoantat:
Nếu là Dungvu thì có đồng ý không???????
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top