Xin chào các bác!
Mong các bác hướng dẫn giup em!
Em mới làm KT,mà lại làm trong cty mới thành lập hiện tai chứng từ chua có gi cả, để hợp thức hóa được các khoản phụ cấp khác ngoài LCB đã đăng ký thì phải có quy chế cty và ghi rõ các khoản phụ đó trên bảng lương.Cái đó em cung phải làm mà giơ em ko biết bắt đầu soạn thảo như thế nào cho hợp lý. Bác nào có thể làm ơn cho em mẫu về quy chế phụ cấp phải trả nhân viên ko ah? Nếu được các bác gửi dùm em vào địa chỉ mail: tinhban_2610hd@yahoo.com
Em cũng còn một vấn đề nữa cần hỏi. VD lương CB của 1 NV cty là 2tr mà thu nhập chính là 4tr vậy sẽ cho họ thêm những khoản nào để ko phải dóng BH mà vẫn là CP hợp lý?Đăng ký thang, bảng lương em chi đăng ký lương cơ bản thôi, ko đăng ký các khoản phụ cấp.Vậy làm sao để hợp lý các khoản khác ah?
Mong các bác hướng dẫn giup em!
Em mới làm KT,mà lại làm trong cty mới thành lập hiện tai chứng từ chua có gi cả, để hợp thức hóa được các khoản phụ cấp khác ngoài LCB đã đăng ký thì phải có quy chế cty và ghi rõ các khoản phụ đó trên bảng lương.Cái đó em cung phải làm mà giơ em ko biết bắt đầu soạn thảo như thế nào cho hợp lý. Bác nào có thể làm ơn cho em mẫu về quy chế phụ cấp phải trả nhân viên ko ah? Nếu được các bác gửi dùm em vào địa chỉ mail: tinhban_2610hd@yahoo.com
Em cũng còn một vấn đề nữa cần hỏi. VD lương CB của 1 NV cty là 2tr mà thu nhập chính là 4tr vậy sẽ cho họ thêm những khoản nào để ko phải dóng BH mà vẫn là CP hợp lý?Đăng ký thang, bảng lương em chi đăng ký lương cơ bản thôi, ko đăng ký các khoản phụ cấp.Vậy làm sao để hợp lý các khoản khác ah?