các khoản mục trên giấy nộp tiền cần biết

lapnghiepdn

New Member
Hội viên mới
Chào mọi người :
Em thấy trên giấy nộp tiền có các mục như: Mã chương, Mã ngành, Mã NDKT,
em ko biết lấy thông tin ở đâu điền vào . mong mọi người giúp đỡ vì em chưa nộp tiền thuế bao giừo cả mọi người giúp em với nha ( trên giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước nội dung ghi trên đó là công ty mình ghi hay cơ quan thuế ghi vậy) Bác nào biết chỉ em qui trình nộp tiền thuế GTGT với thông cảm vì em mới ra trường mà:xinloinhe::muongita:
 
Ðề: các khoản mục trên giấy nộp tiền cần biết

cậu đọc quyết định VỀ VIỆC BAN HÀNH HỆ THỐNG MỤC LỤC NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC Số: 33/2008/QĐ-BTC.trong các phụ lục có ghi rõ.
nhưng nếu chưa có kinh nghiệm thì tốt nhất là cứ mang tiền lên kho bạc đó rùi xin giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước thêo mẫu mới của họ và hỏi chi tiết các khoản mục ghi sao thì được.
tớ vẫn làm thế mà .:macco:
miễn là cung cấp cho họ thông tin về doanh nghiệp mình là được họ sẽ biết là mã chương nào? nội dung kt nào?....
chúc may mắn
 
Ðề: các khoản mục trên giấy nộp tiền cần biết

Cứ cầm tiền lên kho bạc, xin giấy nộp tiền, rồi điền vào các chỉ tiêu nguoi ta in sẵn
người nộp: tên cty- dia chỉ, mã số thuế
Lý do nộp: có danh sách, lick vào, nêu ko có thì ghi nộp thuế vat tháng x nam y
Mã chương ngành, bỏ trống, có gì nhân viên họ giúp ta tra rồi điền vào
 
Ðề: các khoản mục trên giấy nộp tiền cần biết

Mình thấy ở chi cục thuế chỗ mình làm lên chi cục thuế có người hướng dẫn phần này cho mình, mẫu giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước cũng lấy ở đó luôn.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top