Chào các anh chị, các bậc tiền bối về kế toán ạ.
Em mới làm kế toán mà tình hình là tháng nay công ty em nhập một lô hàng về giad trị rất lớn nhưng không thể bán đc do bị lỗi nên bây giờ sếp bảo làm sao để hợp thưcd hóa đưa tất cả vào chi phí. Em phải làm thế nào đây ạ? Em xuất bán lẻ hết để ghi nhận vào cp gv đc ko?
Em mới làm kế toán mà tình hình là tháng nay công ty em nhập một lô hàng về giad trị rất lớn nhưng không thể bán đc do bị lỗi nên bây giờ sếp bảo làm sao để hợp thưcd hóa đưa tất cả vào chi phí. Em phải làm thế nào đây ạ? Em xuất bán lẻ hết để ghi nhận vào cp gv đc ko?