Các bạn cho mình hỏi trường hợp sau khi kiểm tra thuế như này nên xử lý thế nào:

KB Vân Anh

New Member
Hội viên mới
Một doanh nghiệp nhận được biên bản xác nhận số liệu kiểm tra của chi cục thuế quận A ngày

20.01.N+1 với các kết luận như sau:

- Giảm thuế GTGT của các HĐGTGT không phục vụ sản xuất kinh doanh năm N-1 là 1.000.000

đồng

- Giảm chi phí mua hàng hóa, dịch vụ không sản xuất kinh doanh năm N-1 là: 2.000.000 đồng

- Giảm chi phí QLDN là chi phí tiền lương không hợp lệ năm N-1 là 3.000.000 đồng

- Truy thu số tiền thuế TNCN năm N-1 số tiền 4.000.000 đồng

- Phạt do vi phạm hành chính (Chữ ký của thủ trưởng đơn vị ở Liên 1 và liên 3 của 08 tờ hóa đơn

GTGT năm N-1 không thống nhất) là 8.000.000 đồng

Là kế toán trưởng, người chịu trách nhiệm lập BCTC của DN trên, anh chị cho biết sẽ xử lý kết

luận của biên bản kiểm tra như thế nào? Chỉ rõ kết luận này ảnh hưởng đến số liệu trên BCTC ra sao?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top